ทนายตั้งข้อสังเกต ซงฮเยคโย และซงจุงกิ ใช้เวลาไกลเกลี่ยการหย่าในชั้นศาลน้อยเกินไป
2019-07-23 09:03:23
Advertisement
Pyramid Game

 

ซงฮเยคโย และซงจุงกิ ใช้เวลาไกลเกลี่ยการหย่าในชั้นศาลเพียงแค่ 5 นาที

จากรายงาน ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีในการไกลเกลี่ยข้อตกลงในการหย่าร้าง และประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้หย่ากันถูกต้องตามกฎหมาย

จางจินยัง (Jang Jin Young) ผู้พิพากษาศาลครอบครัวประจำกรุงโซล ได้เป็นประธานในการไกล่เกลี่ยข้อตกลงของทั้ง 2 คน โดยใช้เวลาไปเพียงแค่ 5 นาที

ฝั่งเอเจนซี่ของซงฮเยคโย เปิดเผยว่าในการหย่านี้ไม่มีการจ่ายค่าเลี้ยงดูหรือการแบ่งทรัพย์สินใดๆ

ทนายความด้านการหย่าร้างเล่าว่า ใช้เวลาในการไกลเกลี่ยรวดเร็วเกินไป ซึ่งก็ได้มีการอธิบายเพิ่มเติมว่า อาจจะเป็นเพราะทั้งคู่นั้นเป็นดาราดัง อาจจะต้องใช้เวลาอย่างรวดเร็วในการทำข้อตกลงนี้

ส่วนคนในทั้งสองฝั่งอ้างว่า พวกเขาต้องทำข้อตกลงนี้ให้เสร็จสิ้นรวดเร็วที่สุด เพราะหัวข้อข่าวนี้เป็นที่จับตาของคนทั่วโลก อีกทั้งศาลจะประกาศหยุดในช่วงสุดสัปดาห์ของเดือนกรกฎาคมนี้อีกด้วย

“แม้ว่าคดีนี้จะเป็นที่จับตามองของคนทั่วไป แต่สำหรับศาลถือว่าเป็นคดีปกติ หากทำการล่าช้า ศาลก็จะพิจารณาช้าไปด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงต้องดำเนินการขั้นตอนอย่างรวดเร็ว” คนวงในด้านกฎหมายกล่าว

ส่วนซงฮเยคโย และ ซงจุงกิจัดพิธีแต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 ก่อนทั้งคู่จะประกาศหย่ากันเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2019 เป็นเวลาเกือบ 1 ปีกับอีก 9 เดือนที่ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน

ทางด้านผลงานละคร ซงจุงกิกำลังเริ่มถ่ายภาพยนตร์ตัวใหม่ ส่วนซงฮเยคโยเผยว่าปีนี้จะใช้เวลาอยู่กับตัวเองและพักผลงานช่วงคราวในปีนี้

 

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X