ตัวตลกปีศาจกำลังจะกลับมา! “IT: Chapter Two” ชวนนักวาดสร้างสรรค์ผลงาน โปรโมทการท่องเที่ยวเมืองเดอร์รี่
2019-06-10 14:52:52
Advertisement
Pyramid Game

เพราะทุก ๆ 27 ปีเพนนี่ไวซ์จะเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน “IT: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2” จึงพาเหล่าตัวละครที่ห่างหายไปมีชีวิตของตัวเอง กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ นับเป็นเวลากว่า 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคแรก

เพื่อต้อนรับการกลับมาของตัวตลกปีศาจและแก๊งเด็กขี้แพ้ Warner Bros. Pictures ร่วมกับ New Line Cinema

จึงขอเชิญศิลปินทุกท่านมาร่วมออกแบบโปสเตอร์โปรโมทการท่องเที่ยวให้กับเดอร์รี่ เมืองสำคัญในภาพยนตร์ “IT: Chapter Two – อิท โผล่จากนรก 2”

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาดภาพประกอบ นักวาดภาพดิจิตอล นักออกแบบโปสเตอร์ หรือแอนิเมเตอร์ ไม่ว่าคุณจะมาจากชาติไหน เพศอะไรก็สามารถเข้าร่วมได้ โดยหยิบภาพ ใบปิด หรือตัวอย่างภาพยนตร์ “IT: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" มาสร้างสรรค์เป็นโปสเตอร์โปรโมทการท่องเที่ยวให้กับเมืองเดอร์รี่โดยมีกติกาว่า นักวาดต้องส่งผลงานมาทั้งหมด 2 ชิ้น ชิ้นแรกคือโปสเตอร์โปรโมทเมืองเดอร์รี่ฉบับตอนกลางวัน และชิ้นที่สองคือโปสเตอร์โปรโมทเมืองเดอร์รี่ฉบับตอนกลางคืน ทั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเมืองเดอร์รี่นั้นบรรยากาศสยองชวนขนหัวลุกแค่ไหนเมื่อความมืดมาเยือน

คุณอาจใช้ตัวละคร หรือฉากเมืองเดอร์รี่ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของตัวตลกปีศาจ ที่มีกลิ่นอายความเป็นอเมริกันสมัยเก่ามาใช้ในผลงานเพื่อเพิ่มความหลอน, ทำเป็นโปสเตอร์โทนดาร์ก ที่พาหวนคำนึงถึงความทรงจำสุดสยองในวัยเด็ก, วาดตัวตลกเพนนี่ไวซ์ หรือใช้สัญลักษณ์ประจำตัวของเขาคือ ลูกโป่งสีแดง และประโยคในโปสเตอร์ที่แนะนำคือ “Derry is Calling” หรือ “Do you have the courage to return?” หรือจะไม่ใส่ประโยคเหล่านี้ก็ได้ ไม่ว่ากัน

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่นี่

Warner Bros. Pictures และ New Line Cinema จะคัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 10 ท่าน พร้อมมอบเงินรางวัล 1,500 เหรียญสหรัฐฯ (ต่อผลงาน 1 ชิ้น) แบ่งเป็น 5 รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศโปสเตอร์ฉบับตอนกลางวัน และอีก 5 รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศโปสเตอร์ฉบับตอนกลางคืน และหากผลงานของศิลปินท่านใดชนะเลิศทั้งสองเวอร์ชั่น ศิลปินท่านนั้นจะได้รับรางวัลสำหรับผลงานทั้ง 2 ชิ้น รวมทั้งสิ้น 3,000 เหรียญสหรัฐฯ ไปเลย

กรรมการผู้ตัดสินมองหาผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งสามารถเพิ่มความน่าสนใจและส่งเสริมการขายให้กับภาพยนตร์ โดยผลงานที่ชนะจะได้รับสิทธิขึ้นแสดงในแคมเปญโปรโมทต่าง ๆ ทั้งช่องทางโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ บิลบอร์ด รวมถึงทำเป็นสินค้าที่ระลึกจากภาพยนตร์

ส่งผลงานภายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2019

คัดเลือดผลงานผู้ชนะเลิศวันที่ 22 กรกฎาคม 2019

ส่งผลงานและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WYGYQl

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X