ดราม่าร้อนๆ รายการ 'Sixteen' โดนสับเละ ประเด็นอาจมีการล็อคสมาชิกวง 'Twice' เอาไว้ล่วงหน้า
2015-07-08 13:33:12
Advertisement
คลิก!!!

ดราม่าร้อนๆ รายการ 'Sixteen' โดนสับเละ

ประเด็นอาจมีการล็อคสมาชิกวง 'Twice' เอาไว้ล่วงหน้า

รายการ 'Sixteen' ของ JYP โดนสับเละในประเด็นที่อาจจะมีการล็อคสมาชิกเอาไว้ล่วงหน้า แต่ทาง JYP Entertainment ก็ไม่รอช้า ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการมาร่วมวงเกิร์ลกรุ๊ป Twice ของโมโมะที่ตกรอบในรายการ 'Sixteen' ไปแล้ว

เมื่อคืนวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. ในตอนสุดท้ายของรายการ 'Sixteen' ทางช่อง Mnet ผู้เข้าร่วมรายการทุกคนได้ปฏิบัติภารกิจครั้งสุดท้ายในเพลงเดียวกัน 'Do It Again' โดยแบ่งเป็น Major Team (แชยอง, มินยอง, มินะ, โซมี, นัตตี้, ซานะ) กับ Minor Team (นายอน, จองยอน, จีฮโย, ดาฮยอน, แชรยอง, จื่อวี่) ซึ่งในการตัดสินครั้งสุดท้าย พัคจินยองได้เลื่อนนายอน จองยอน และดาฮยอน มาอยู่ใน Major Team ส่งผลให้ นัตตี้, โซมี และมินยอง ตกรอบ

ต่อจากนั้น พัคจินยองก็ได้กล่าวว่า "ผมจะเลือกอีก 2 คนครับ Twice จะมีทั้งหมด 9 คน โดยอีก 2 คน จะเป็นการคัดเลือกจากความเห็นของผู้ชมครับ" พร้อมกับเรียกชื่อจื่อวี่กับโมโมะที่ตกรอบไปตั้งแต่แรก ซึ่งก็สร้างความกังขาให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

พัคจินยองเปิดเผยต่อว่า "ฉันคิดว่าเธอเป็นสมาชิกที่วงต้องการ ฉันรู้สึกเสียดายและเจ็บปวดใจตอนที่เธอตกรอบ ถ้าบอกให้เทรนเนอร์ทุกคนเลือกสมาชิกที่ขยันที่สุด ทุกคนต่างก็เลือกเธอ หวังว่าต่อไปเธอจะตั้งใจเหมือนในตอนนี้นะ"

แต่ทว่า ชาวเน็ตกลับสงสัยเกี่ยวกับการมาร่วมวงของโมโมะที่เป็นผู้ตกรอบไปตั้งแต่แรกแล้ว พร้อมกับตั้งประเด็นสงสัยว่า "อาจจะมีการกำหนดสมาชิกวงล่วงหน้ากันภายในอยู่แล้วหรือเปล่า"

อย่างไรก็ตาม ทางผู้เกี่ยวข้องจาก JYP ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับประเด็นดราม่านี้ว่า "โมโมะเป็นสมาชิกที่โดดเด่นที่สุดในเรื่องของการเต้นกับการแสดง ซึ่งสองส่วนดังกล่าวจะช่วยทำให้วง Twice เพอร์เฟ็คยิ่งขึ้น เธอจึงได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงครับ" เสริม "ผลการคัดเลือกสมาชิกวงไม่ได้มีการคัดเลือกเอาไว้ล่วงหน้าแต่อย่างใดครับ โดยคุณพัคจินยองได้เฝ้าพิจารณาอย่างละเอียดมาตลอดทั้ง 10 ตอน ก่อนที่จะตัดสินใจครับ"

อนึ่ง Twice ได้คอนเฟิร์ม โมโมะ, จื่อวี่, ดาฮยอน, นายอน, จองยอน, มินะ, ซานะ, แชยอง และจีฮโย เป็นสมาชิกวงเรียบร้อยแล้ว โดยสมาชิกทั้ง 9 คน จะเข้าสู่การเตรียมตัวเดบิวท์อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีกำหนดจะเดบิวท์ภายในปีนี้

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X