ซึลกี Red Velvet และ ฮเยริ Girl’s Day พูดถึงการเป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียน ม. ปลาย ในรายการ “Amazing Saturday”
2020-05-31 11:05:53
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Amazing Saturday” ตอนล่าสุด ซึลกี (Seulgi) Red Velvet และ ฮเยริ (Hyeri) Girl’s Day ได้พูดถึงคอนเน็คชั่นของพวกเธอ!

ไอรีน (Irene) และ ซึลกี (Seulgi) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในช่วงต้นของรายการ ซึลกี ได้กล่าวขึ้นมาว่า

“ครั้งหนึ่ง ฉันได้ตัดสินใจเริ่มดู ‘Amazing Saturday’ หลังจากนั้นฉันก็หยุดดูไม่ได้เลยค่ะ ฉันคิดว่ามันเป็นรายการที่มีเสน่ห์จริง ๆ ค่ะ” ต่อมา ไอรีน ทำให้ทุกคนขำด้วยการกล่าวว่า “ฉันดูตอนที่เป็นเพลง ‘Psycho’ และฉันก็ไม่เข้าใจว่าเรากำลังพูดอะไรกันอยู่ในตอนนั้นค่ะ”

หลังจากนั้น บูม (Boom) พิธีกรของรายการก็ได้ชี้ว่า ฮเยริ และ ซึลกี จริง ๆ แล้วเป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยที่เรียน ม.ปลายด้วยกัน แต่พวกเธอไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกันจริง ๆ มาก่อน

ซึลกี อธิบายว่า แม้พวกเธอจะอยู่ชั้นเดียวกันและโรงเรียนเดียวกัน แต่ “เราไม่เคยอยู่ห้องเดียวกันค่ะ เราเลยไม่ได้มีโอกาสที่จะมาทำความรู้จักกันและกันที่โรงเรียน” ขณะเดียวกัน ฮเยริ เสริมขึ้นว่า “ช่วงเวลาการโปรโมทของพวกเราก็ไม่เคยตรงกันด้วยค่ะ”

อนึ่งตอนนี้ ไอรีน และ ซึลกี ได้กำลังเดินหน้าเตรียมตัวเดบิวต์ในฐานะวงซับยูนิตที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X