ซีรีส์ Lucky Romance เมื่อเกมส์กับไสยศาสตร์ และหนุ่มสุดซึนกับสาวบ้าดูดวง?
2019-11-08 09:16:45
Advertisement
คลิก!!!

 

วันนี้หยิบซีรีส์เก่าๆ มารีวิวและพูดถึงกันอีกแล้ว มีช่วงหนึ่งที่ชอบซีรีส์ Mood&Tone แบบรอมคอมดูเพลิน ดูสบายๆ ไม่ต้องเครียด และแน่นอนว่ามีเรื่องที่อยากแนะนำให้ทุกคนไปดูสุดๆ กับเรื่อง Lucky Romance พระเอกซึนสายเกมส์กับสาวบ้าดูดวง จะเป็นอย่างไร??

Lucky Romance เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนของผู้เขียน คิมดัลนิม (Kim Dal Nim) ค่ะ เนื้อหาเกี่ยวกับ ชิบโบนี รับบทโดย ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) สาวผู้บ้าดวงเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อทุกเรื่องที่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ ได้มาพบกับ แจซูโฮ รับบทโดย รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) หนุ่มหน้าซึนซีอีโอบริษัทเกมส์ 

**ระวังอาจมีสปอยล์เนื้อหาสำคัญ

#อีกคนบ้าไสยศาสตร์อีกคนบ้าเกมส์

ตอนแรกอาจจะหงุดหงิดนะว่าทำไมนางเอกซึ่งรับบทโดยฮวังจองอึมถึงบ้าดวงเรื่องเกิน ด้วยความที่ว่าชีวิตเธอซวยตั้งแต่เด็ก เหมือนดวงจะกลายเป็นที่พึ่งสุดท้ายเพื่อหวังว่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้น เพราะหมอดูบอกว่าให้เธอหาคนที่มีดวงเสือเหมือนๆกัน และดั้นนน เหมือนพระเอกเนี่ยจะดวงเสือ ทำให้เธอพยายามเข้าไปอยู่ใกล้ชิด คนๆ นั้นรับบทโดยรยูจุนยอล ผู้มีโลจิกเป็นที่ตั้ง เหมือนความต่างกันสุดขั้วมาอยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างใช้เหตุผลหักล้าง มันสนุกตรงนี้แหล่ะ ที่เราได้ฟังบทสนทนาของคนสองคนที่มองกันคนละโลก และขอชมตรงฉากซีรีส์บริษัทเกมส์ที่ทำได้ล้ำมากๆ ฉากสวย ภาพสีสันสดใส เคมีพระนางคือเลิศ

#พระเอกหน้าซึนที่ฉันหลงรัก

ช่วงหนึ่งที่ดู เราก็ไปหาคอมเมนต์อ่านตามประสาคนอินซีรีส์เรื่องนี้อยู่พอดี ส่วนใหญ่ทุกคนลงความเห็นกันว่ารยูจุนยอลเป็นพระเอกที่มีเสน่ห์มากๆ หลังจากที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Reply 1988 กับมนต์รักหนุ่มซอกตึก พอมาเรื่องนี้ก็มีคาริสม่า ซึ่งพระเอกจะเล่นเป็นคนที่เจ้ากี้เจ้าการ ความคิดเหตุผลเป็นใหญ่ เราดูเองแล้วไม่น่ารำคาญเลยนะ เหมือนนางเล่นเป็นตัวเองจริงๆ ใครหลงรักหนุ่มซึนๆ ห้ามพลาด

เป็นอีกซีรีส์ที่ดูเพลินอยู่ เนื้อหาไม่ได้มีดราม่าอะไรมาก ใครกำลังชื่นชอบการดูดวง เราจะอินตามไปกับนางเอกเลยแหล่ะ ดูซับไทยครบทุกตอนได้แล้วที่ VIU >> http://bit.ly/320HPhx

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X