ซันนี่ SNSD พูดถึง เพื่อน "ถ้าเหนื่อยก็กลับมา" คาดสื่อถึง เจสสิก้า
2014-11-22 17:59:10
Advertisement
Pyramid Game

         ทำเอาชาวโซวอนถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว.. เมื่อสาวตัวเล็กฟันกระต่ายอย่าง "ซันนี่" สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Generation (SNSD)  ได้จัดรายการวิทยุ "Sunny FM Date" เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในช่วงหนึ่งนั้น เธอได้เปิดเพลง "Home" ของนักร้องหนุ่ม รอย คิม พร้อมกับพูดถึงความรู้สึกที่มีอยู่ในใจของเธอถึงเพื่อนคนหนึ่งว่า.. 

         "เวลาที่ฉันได้ฟังเพลงนี้ ฉันรู้สึกเหมือนฝันกลางวัน จะพูดว่าอย่างไรดีล่ะ มันเหมือนกับเพลงนี้กำลังเล่าเรื่องราวของฉันอยู่ มันเป็นเพลงที่ฉันอยากให้ 'เธอ' ฟัง เนื่องเพลงความหมายมันค่อนข้างชัดเจน แน่นอนว่าเธออาจจะไม่ยินมัน แต่เมื่อไรที่เธอรู้สึกเหนื่อยหรือต้องการคนอยู่ข้าง ๆ ฉันก็หวังว่าเธอจะกลับมา กลับมาตรงนี้ที่นี่เป็นบ้านของเธอ" 

         อย่างไรก็ดี เหล่าแฟนเพลงหลังจากที่ได้ฟังข้อความของสาวซันนี่ ต่างก็คาดเดากันว่า เพื่อนที่ซันนี่พูดถึงคงเป็น "เจสสิก้า" อดีตสมาชิกอย่างแน่นอน.. 
 
 เนื้อเพลงบางส่วนของเพลง Home

            "รู้สึกไม่สบายตรงไหนหรือเปล่า? ลำบากมากไหม? ไม่ต้องห่วงฉัน ฉันแค่ต้องการให้เธอสบายดี เมื่อใดที่หัวใจปวดร้าว เมื่อใดที่ไม่มีใครต้องการ ขอแค่กลับมาตรงนี้…"

 



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sunny SNSD Thailand Fanpage.


ที่มา  www.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X