ซอลลี่ (Sulli) กำลังพิจารณาร่วมงานในหนังเรื่องใหม่ 'Rose : My Mother'
2015-08-14 11:19:43
Advertisement
Pyramid Game

ซอลลี่ (Sulli) กำลังพิจารณาร่วมงานในหนังเรื่องใหม่

'Rose : My Mother'

 

หลังจากที่ทำการถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป f(x) เพื่อมุ่งหน้าสู่อาชีพด้านการแสดงอย่างเต็มตัวไปแล้วนั้น ล่าสุดก็ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า ซอลลี่ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ SM Entertainment ได้ออกมายืนยันถึงข่าวดังกล่าวว่า ซอลลี่นั้นได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง “Rose : My Mother” ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า “มันเป็นหนึ่งในโครงการภาพยนตร์ที่เธอนั้นกำลังพิจารณาอยู่ครับ ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ในตอนนี้ครับ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น จะมีเนื้อหาที่คล้ายกับภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง “Introduction to Architecture” ถ้าซอลลี่ตกลงรับข้อเสนอนี้ เธอจะมารับบทเป็นโรส (Rose) สาววัย 20 ปี ในขณะที่นักแสดงสาวซงยุนอา (Song Yoon Ah) ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนี้ในช่วงของวัยผู้ใหญ่   

นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จะได้เห็นความสามารถทางด้านการแสดงของซอลลี่ โดยแฟนๆ ของเธอต่างรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นการเติบโตครั้งใหม่ของเธอในครั้งนี้  

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “Rose : My Mother” เป็นผลงานการกำกับของโจซอกฮยอน (Jo Suk Hyun) ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขา และคาดว่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันได้ในช่วงปลายปีนี้  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com/

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X