ซอคังจุน (Seo Kang Joon) อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) เตรียมเดบิวท์ในวง 5urprise พร้อมจัดทัวร์ 6 ประเทศ รวมไทยด้วย
2014-11-03 11:30:57
Advertisement
Pyramid Game

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) เตรียมเดบิวท์ในวง 5urprise

พร้อมจัดทัวร์ 6 ประเทศ รวมไทยด้วย

2 นักแสดงหนุ่ม ซอคังจุน (Seo Kang Joon) และอีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) เตรียมแปลงโฉมเป็นนักร้อง

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของวง 5urprise เปิดเผยว่า "5urprise เป็นวงนักแสดงวงแรกของเกาหลี และเตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวท์ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ครับ โดย 5urprise ที่ประกอบไปด้วย 5 สมาชิก ซอคังจุน (Seo Kang Joon), ยูอิล (Yoo Il), คงมยอง (Gong Myung), คังแทโอ (Kang Tae Oh) และอีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) ก็จะเตรียมจัดทัวร์ 6 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ญี่ปุ่น, จีน, ไทย เป็นต้น"

สำหรับอัลบั้มชุดแรกของ 5urprise มีชื่อว่า '5urprise 1st Single - From My Heart' โดยมีโปรดิวเซอร์ โจยองซู และนักแต่งเพลง คิมอีนา มาร่วมงานด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด กล่าวอธิบายว่า "5urprise ได้ฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 1 ปี ที่ฮ่องกงเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมาครับ โดย 5urprise ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งในต่างประเทศเป็นครั้งแรกอย่างประสบความสำเร็จ และได้สร้างความคาดหวังถึงความสามารถในการพัฒนาเป็นฮันรยูสตาร์ครับ"

5urprise เดบิวท์ในดราม่าตูนเรื่อง 'After School: Lucky or Not' เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว และทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งอัลบั้มในครั้งนี้ สมาชิกทั้ง 5 คน ก็จะได้กลับมาทำกิจกรรมอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง

อนึ่ง ซอคังจุนเคยมีผลงานละครเรื่อง 'What's With This Family?' ทางช่อง KBS 2TV และรายการวาไรตี้ 'Roommate' ทางช่อง SBS ส่วนอีแทฮวานมีผลงานละครเรื่อง 'Pride and Prejudice' ทางช่อง MBC ในขณะที่คังแทโอกำลังเข้าร่วมแสดงในละครร่วมทุนสร้างเกาหลี-เวียดนาม เรื่อง 'Today's Youth' อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X