ซวยรับวันเกิด ''ฮยอนอา'' ถูกมือดีปล่อยภาพนู้ด
2014-06-14 10:34:50
Advertisement
Pyramid Game

 

แม้จะไม่ใช่วันเกิดในวัยเบญจเพศแต่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "คิมฮยอนอา" ก็ถึงคราวเคราะห์เพราะเนื่องจากก่อนที่เธอจะได้มีความสุขกับการฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 22 ปีในวันที่ 6มิ.ย.57เพียง1วัน ก็ต้องเจอกับเรื่องไม่คาดฝันเมื่อจู่มีภาพนู้ดหน้าคล้ายของนักร้องสาวคนดังหลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ตรวมถึงระบบSNS ของมือถืออีกด้วย

 

โดยทันทีที่ข่าวปรากฏ Cube Entertainmentต้นสังกัดขอสาว "ฮยอนอา" ก็ออกแถลงข่าวอย่างเป็นทางการผ่านสื่อมวลชนเนื่องจากไม่สามารถนิ่งเฉยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ โดยทางต้นสังกัดเตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด กับมือดีที่ใช้โฟโต้ช็อบตัดต่อภาพนู๊ดและเผยแพร่ผ่านทาง SNS และข้อความผ่านมือถือเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นักร้องสาวชื่อเสียงด่างพร้อย 


 
ทั้งนี้ต้นสังกัดยังได้เปิดเผยอีกว่าจากการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจทำให้ตอนนี้ทราบเบาะแสของคนที่ปล่อยภาพหลุดดังกล่าวแล้ว ซึ่งจากนี้ไปจะประสานกับตำรวจและนักกฎหมายในการดำเนินคดีความต่อไป

 

cr.http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X