ซมฮเยอิน จาก “Idol School” ออกมาพูดถึงคอมเม้นท์ในแง่ลบ และเคลียร์เรื่องออกจากรายการเพราะโรคคลั่งผอม!
2017-07-24 11:43:08
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ออกจากรายการ “Idol School” กลางคันเพราะปัญหาทางด้านสุขภาพ ซมฮเยอิน (Som Hye In) ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอน่าจะมีเหตุผลอื่นที่ตัดสินใจออกจากรายการ และเมื่อเร็วๆนี้เธอก็ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมเพื่ออธิบายเหตุผลดังกล่าว

เธอเขียนว่า “เหตุผลที่ฉันออกจากรายการก็เพราะโรคอะนอเร็กเซีย (โรคคลั่งผอม) ฉันเป็นโรคนี้มาก่อนที่จะถ่ายรายการค่ะ แต่ฉันไม่ได้สนใจในความรุนแรงของมันและยังคงมาถ่ายรายการตามปกติ สุขภาพของฉันแย่มากๆค่ะ และฉันก็มีปัญหากับตารางกิจกรรมด้วย หมอบอกว่ามันจะยิ่งยากในการรักษาถ้าฉันไม่รีบรักษาในตอนนี้ค่ะ ดังนั้นฉันเลยตัดสินใจออกจากรายการแม้ว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ยากก็ตาม”

เธอเขียนต่อว่า “เพราะ Idol School เป็นโอกาสที่หายาก ฉันคิดอย่างหนักก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องนี้ค่ะ ที่ฉันไม่ได้พูดรายละเอียดปัญหาสุขภาพของฉันก่อนหน้านี้เพราะฉันไม่อยากจะต้องเปิดเผยถึงมัน ตอนนี้ฉันกำลังเข้ารับการตรวจรักษาเป็นระยะๆค่ะ และต้องทานยาด้วย ฉันเขียนข้อความนี้เพราะฉันรู้สึกใจสลายที่เห็นแม่และคนที่ฉันรู้จักเจ็บปวดกับคอมเม้นท์ในแง่ลบที่มีต่อฉันค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X