ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และกาฮี (Kahi) เตรียมสวมมาดพิธีกรร่วมกันในรายการ "Son Dam Bi’s Beautiful Days"
2013-02-28 10:10:33
Advertisement
คลิก!!!

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และกาฮี (Kahi) เตรียมสวมมาดพิธีกรร่วมกันในรายการ "Son Dam Bi’s Beautiful Days"
 
นักร้องสาวกาฮี (Kahi) เตรียมร่วมเป็นพิธีกรในรายการทอล์กโชว์เป็นครั้งแรก หลังจากการถอนตัวออกวง After School อย่างเป็นทางการ
 
เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา MBC Music ได้เปิดเผยว่า กาฮีจะมาเป็นพิธีกรร่วมกับซนดัมบิ (Son Dam Bi) ในรายการ "Son Dam Bi’s Beautiful Days" ซึ่งเตรียมตัวออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 14 มีนาคม นี้  
 
สำหรับการถ่ายทำรายการนี้นั้น กาฮีและซนดัมบิได้เผยให้เห็นถึงความสนิทสนมกันของพวกเธอ พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างไร้ที่ติ ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับทีมงานสำหรับการถ่ายทำรายการในเทปแรก   
 
รายการ "Son Dam Bi’s Beautiful Days" เป็นรายการแนวทอล์กโชว์เกี่ยวกับผู้หญิงเกาหลีในช่วงอายุระหว่าง 20 - 30 ปี ซึ่งจะพูดในเรื่องของการใช้ชีวิต การทำงาน รวมไปถึงชีวิตแต่งงานของหญิงสาวในยุคนี้
 
รายการจะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 มีนาคม ทางช่อง MBC Music รวมไปถึงออกอากาศย้อนหลังทาง MBC Drama Net, MBC Every1 และ MBC Queen 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X