ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) – นิยามสมบูรณ์แบบของคำว่าสง่างาม
2019-09-22 09:18:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) คือนักแสดงสาวที่เมื่อได้พบเห็น หลายคนต่างคิดตรงกันว่า เธอช่างมีคาริสม่าของความเป็นผู้หญิง ใบหน้าที่สวยงามของเธอ มีแก้มเล็กน้อยทำให้ดูน่ารัก และน่าทะนุถนอมมากยิ่งขึ้น ทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีทั้งความน่ารัก, มีชีวิตชีวา, สง่างาม และเป็นผู้ใหญ่ ครบเครื่องในคนคนเดียว

ซงฮเยคโย เดบิวต์ในวงการบันเทิงเมื่อปี1996 จากเวที Smart Model Contest เธอเป็นหญิงสาวที่โดดเด่นมาตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการร่วมงานกับซิทคอมเรื่อง Soonpoong Clinic ซงฮเยคโยถือเป็นนักแสดงที่โชว์ความสามารถมาตั้งแต่ผลงานชิ้นแรกๆในวงการ บทของเธอในซิทคอมตอนนั้นเป็นตัวละครที่น่ารักและสนุกสนาน ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของเธอเหมาะกับบทนำของซีรีส์เรื่อง Full House เมื่อปี 2004 

ภาพของซงฮเยคโยในเรื่อง Soonpoong Clinic นั้นน่ารักมาก เธอปรากฏตัวในทรงผมแสนเก๋ อย่างมัดหางม้า หรือมาพร้อมที่คาดผมอันใหญ่ไฟกระพริบ เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี รอยยิ้มของเธอทำให้บรรยากาศผ่อนคลาย และในเรื่อง Full House เธอมาพร้อมกับทรงผมใหม่ที่ดัดเป็นลอน พร้อมด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส ในตอนนั้นเธอถูกเรียนว่าเป็น วิตามิน ของผู้ชมเลยล่ะ เพราะเมื่อได้เห็นเธอผ่านหน้าจอทีไร ก็ทำให้อารมณ์ดีทุกครั้ง

ผลงานของซงฮเยคโยอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงเป็นซีรีส์เรื่อง Autumn in My Heart เมื่อปี 2000 ที่ทำให้เธอโด่งดังไม่ใช่แค่ในประเทศ แต่ลามไปถึงต่างประเทศด้วย เรื่องนี้เธอมาในลุคของหญิงสาว ผมยาวตรง เหมือนรักแรกของใครหลายคน ทั้งชุดเดรสยาวและการแต่งหน้าของเธอในตอนนั้นกลายเป็นกระแสให้สาวๆอยากลองแต่งตาม เผื่อว่าจะได้เรียกใครว่า ‘พี่ชาย’ แบบเธอบ้าง

นักแสดงสาวสลัดภาพลักษณ์สดใส ของวัยรุ่น มารับบทที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นในเรื่อง Worlds Within เมื่อปี 2008 เรื่องนี้ซงฮเยคโย รับบทเป็น จูจุนยอง หญิงสาววัย 30 ที่ทุ่มเทให้ทั้งเรื่องงานและความรัก สไตล์ฮิตช่วงนี้คงหนีไม่พ้นทรงผมสั้นของเธอในซีรีส์ พร้อมด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าที่หลากหลาย

ส่วนในเรื่อง Descendants of the Sun ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 นั้น เธอก็เผยเสน่ห์ของผู้หญิงเก่งวัยทำงาน ด้วยทรงผมประบ่าดูเป็นผู้หญิงและทะมัดทะแมงในเวลาเดียวกัน เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เธอแสดงได้น่ารักมากในบทคุณหมอคังโมยอน

ปิดท้ายกันด้วยความสง่างามในซีรีส์เรื่อง Encounter ที่เรื่องนี้เธอรับบทเป็นบุตรสาวนักการเมือง และอดีตภรรยาของทายาทตระกูลแชโบล ทำให้ลุคของเธอดูเป็นผู้ใหญ่ สง่างาม แค่มองก็รู้ว่าเธอคือผู้หญิงฉลาด ในมาดของ ชาซูฮยอน ที่ต้องใช้ชีวิตของตัวเองโดยคำนึงถึงหน้าตาของทั้งบ้านของเธอเองและอดีตสามีไปด้วย ถึงแม้จะไว้ทรงผมสั้นในเรื่องนี้ แต่ผมสั้นไม่ได้ทำให้ความเป็นผู้หญิงของเธอลดลง เนื่องจากลงตัวกับเสื้อผ้าสไตล์ผู้หญิงในซีรีส์ที่ดูเรียบหรูดูแพงมาก 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X