ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และพัคโบยอง (Park Bo Young) หลั่งน้ำตาแห่งความปลาบปลื้ม ที่หนัง ‘Wolf Boy’ มียอดผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านคนแล้ว
2012-11-05 14:58:39
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และพัคโบยอง (Park Bo Young) หลั่งน้ำตาแห่งความปลาบปลื้ม ที่หนัง ‘Wolf Boy’ มียอดผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านคนแล้ว  
 
ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และพัคโบยอง (Park Bo Young) ได้ร่วมฉลองความสำเร็จ หลังจากที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา ‘Wolf Boy‘ มียอดผู้เข้าชมเกิน 1 ล้านไปแล้วในเวลานี้.
 
ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซงจุงกิจะมารับบทเป็นมนุษย์หมาป่าที่ถูกค้นพบและได้รับการดูแลโดยพัคโบยอง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากในวันเปิดตัว
 
ในเวลาเพียง 5 วันเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดตัวฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำยอดผู้เข้าชมไปได้มากกว่า 1 ล้านคนแล้ว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ นักแสดงนำทั้งสองจึงได้โพสภาพใหม่ของพวกเขาผ่านทางทวิตเตอร์ของภาพยนตร์ พร้อมกับภาพหลั่งน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มใจ โดยพวกเขาได้กล่าวว่า “ถึง 1 ล้านคนแล้ว! กำลังรอยอด 8 ล้านคนนะ~”
 
ด้านแฟนๆ ที่เห็นภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า "ภาพยนตร์เรื่อง ‘Wolf Boy’ สู้เค้านะ!”, “ฉันอยากไปดูอีกรอบจังเลย” และ “ว้าว 1 ล้านคนแล้วเหรอนี่”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X