ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) มอบแบ็คฮักให้กับจางนารา (Jang Nara) ในละคร ‘Fated to Love You’
2014-08-13 19:36:25
Advertisement
Pyramid Game

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) มอบแบ็คฮักให้กับจางนารา (Jang Nara) ในละคร ‘Fated to Love You’  
 
ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ได้มอบแบ็คฮักสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งคาดว่าจะทำให้หัวใจของผู้ชมละครสาวๆ นั้นเต้นรัว 
 
วันที่ 13 สิงหาคม ทีมงานของละคร MBC 'Fated to Love You' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของแดเนียล (Daniel) รับบทโดยชเวจินฮยอก ที่ได้มอบแบ็คฮักให้กับมิยอง (Mi Young) รับบทโดยจางนารา (Jang Nara) ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างอยากรู้อยากเห็นถึงจุดเปลี่ยนในความสัมพันธ์ของพวกเขาในละคร  
 
ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ชเวจินฮยอกได้มอบแบ็คฮักให้กับจางนารา ชเวจินฮยอกนั้นยิ้มในขณะที่จางนารายืนตัวแข็งด้วยสีหน้าที่ดูประหลาดใจ 
 
แดเนียลได้ทำการเซอร์ไพรส์แบ็คฮักในฉากซึ่งถ่ายทำกันที่ ‘Doctor Park Gallery’ ย่านยางพียอง จังหวัดคยองกี ในฉากนี้เราจะได้เห็นแดเนียลสวีทหวานกับมิยอง ผู้ซึ่งเขานั้นตกหลุมรักมายาวนาน 
 
จางนาราและชเวจินฮยอกได้ทำการพูดคุยถึงฉากนี้ก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำ พวกเขาได้ลองทำท่าทางที่หลากหลายภายใต้มุมมองของผู้กำกับอีดงยุน (Lee Dong Yoon)
 
ทีมงานของละคร 'Fated to Love You' เปิดเผยว่า “เมื่อเวลาผ่านไป 3 ปี มิยองและแดเนียลได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นครับ ละครจะดูน่าสนใจมากขึ้นกับเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างมิยอง อีกอน และแดเนียลครับ”
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X