ชูซองฮุน และชูซารัง เตรียมบันทึกเทปรายการ เดอะรีเทิร์นออฟซูเปอร์แมน ครั้งสุดท้ายร่วมกับแฟนคลับ
2019-05-24 11:16:50
Advertisement
Pyramid Game

ชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) และชูซารัง (Choo Sa Rang) เตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS 2TV ครั้งสุดท้ายร่วมกับผู้ชม

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ใน Official SNS Account ของชูซารัง ได้มีการโพสต์รายละเอียดว่า "ขอเชิญแฟนคลับทุกท่านที่มอบความรักให้กับชูซองฮุนและชูซารังในรายการ 'The Return of Superman' มาที่ 'ร้านอาหารกลางวันของชูเวอรี่' ร่วมสนุกกับการทำอาหารที่ครอบครัวชูเวอรี่เตรียมเอาไว้ให้โดยตรง และลุ้นรับของสมนาคุณต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ พี่น้อง ก็สามารถสมัครมาร่วมได้ หวังว่าผู้ที่อยากจะสร้างความทรงจำที่สำคัญร่วมกับครอบครัวของซารัง จะมาร่วมงานกันเยอะๆ นะครับ"

และเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'The Return of Superman' ก็ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "การถ่ายทำรายการครั้งสุดท้ายของชูซองฮุนกับชูซารังจะจัดขึ้นที่คังนัม กรุงโซล ในวันที่ 2 มีนาคมครับ"

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ทีมงานรายการ 'The Return of Superman' ได้ประกาศข่าวเรื่องการถอนตัวออกจากรายการของชูซองฮุนกับชูซารังที่อยู่ร่วมกับรายการมาตั้งแต่การออกอากาศนำร่องเมื่อปี 2013 โดยเรื่องราวตอนสุดท้ายของชูซองฮุนกับชูซารังจะออกอากาศในช่วงปลายมีนาคมนี้


ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X