[ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง] คริสตัล VS ซันนี่ กับแฟชั่นรองเท้าผ้าใบคู่เดียวกัน
2014-11-12 10:30:08
Advertisement
Pyramid Game

 

[ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง] คริสตัล VS ซันนี่ กับแฟชั่นรองเท้าผ้าใบคู่เดียวกัน

เทรนด์ของ FW ในครั้งนี้เรียกว่า Normcore ที่หมายถึงการเผยความดูดีที่ดูเหมือนไม่ได้แต่งอะไรมาก ซึ่งแฟชั่นสนามบินเมื่อเร็วๆ นี้ รวมถึงเหล่าดาราในโทรทัศน์ต่างก็เผยเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันในแฟชั่น Normcore สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง และในกลุ่มนั้นก็มี คริสตัล (Krystal) กับซันนี่ (Sunny) ที่สวมรองเท้าคู่เดียวกัน และกำลังสร้างการจับตามองอยู่ในขณะนี้

(ซ้าย) ภาพจากละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS (ขวา) ซันนี่

โดยในละครเรื่อง 'My Lovel Girl' ทางช่อง SBS คริสตัลได้สวมรองเท้าผ้าใบเข้ากับกระโปรงสั้นและเสื้อเชิ้ต เผยให้เห็นเสน่ห์ความสวยบริสุทธิ์กับเรียวขาที่เพรียวบาง ซึ่งโทนสีหลักของรองเท้าผ้าใบที่เป็นสีเทา ก็ให้ความรู้สึกที่ดูทันสมัย เสริมความรู้สึกอ่อนโยนขึ้นด้วยการแมทช์ไอเทมที่มีโทนสีใกล้เคียงกัน และยังเผยให้เห็นความน่ารักใสๆ ด้วยใบหน้าที่ราวกับปราศจากเครื่องสำอางด้วย

ตรงกันข้าม ซันนี่ได้สวมรองเท้าผ้าใบ โดยแมทช์กับเสื้อยืดลายกราฟฟิคที่มีเอกลักษณ์ กางเกงขาสั้น และเสื้อคลุมตัวนอก เผยให้เห็นลุคสปอร์ตเกิร์ล ปิดท้ายด้วยทรงผมที่รวบขึ้น เน้นอิมเมจความน่ารัก และออกมาเป็นแฟชั่นสนามบินในชุดลำลองสบายๆ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศที่แตกต่างจากคริสตัล

Puma TX-3, ราคา 90,000 วอน (ประมาณ 2,700 บาท)

สำหรับรองเท้าผ้าใบที่คริสตัลกับซันนี่เลือกสวม เป็นรองเท้าผ้าใบที่ผสมผสานสีขาวกับสีเทาออกมาอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกที่สุภาพเรียบร้อย เป็นรองเท้าที่เหมาะจะนำมาแมทช์กับกระโปรงหรือกางเกงขาสั้นเป็นอย่างดี ซึ่งบรรดาชาวเน็ตต่างก็หมายตากันอย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

โดยชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "คริสตัลกับซันนี่สวมรองเท้าคู่เดียวกันแต่ให้อารมณ์ต่างกันเนอะ", "น่ารักมากๆ ทั้งคู่เลย", "แฟชั่น Normcore ก็ต้องรองเท้าผ้าใบนี่แหละ เจ๋งสุด", "อยากได้รองเท้าผ้าใบที่คริสตัลกับซันนี่ใส่จัง", "รองเท้าคู่เดียวกันกับฉันเป๊ะอ่ะ ยอดไปเลย" เป็นต้น

อนึ่ง ผู้เกี่ยวข้องในวงการธุรกิจเปิดเผยว่า รองเท้าผ้าใบที่คริสตัลกับซันนี่เลือกสวม เป็นของ Puma TX-3 ซึ่งจากดีไซน์ที่เรียบร้อยและประสิทธิภาพในการใช้งาน ทำให้มีผู้สนใจหลั่งไหลกันเข้ามาสอบถามอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X