ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung), อีมินอู (Lee Min Woo) และจอนจิน (Jun Jin) แห่ง Shinhwa รับหน้าที่เป็นตัวแทนศิลปินเกาหลี ร่วมงานคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน
2014-06-13 12:01:12
Advertisement
Pyramid Game

ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung), อีมินอู (Lee Min Woo) และจอนจิน (Jun Jin) แห่ง Shinhwa รับหน้าที่เป็นตัวแทนศิลปินเกาหลี ร่วมงานคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน
 
ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung), อีมินอู (Lee Min Woo) และจอนจิน (Jun Jin) แห่ง Shinhwa เตรียมรับหน้าที่เป็นตัวแทนของศิลปินเกาหลี เดินทางไปร่วมงานคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน
 
ในวันที่ 12 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดงานคอนเสิร์ต '2014 The Young The Future' ขึ้นที่เมืองฉงชิ่งเป็นครั้งแรก โดยชินฮเยซอง, อีมินอู และจอนจิน จะเข้าร่วมในงานอีเว้นท์นี้ในฐานะตัวแทนของศิลปินเกาหลี  
 
สมาชิกทั้ง 3 คนของวง Shinhwa ต่างเตรียมโชว์การแสดงในผลงานเพลงโซโล่ของพวกเขา ในขณะที่จอนจินจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับงานในวันนั้นด้วย 
 
“ชินฮเยซอง, อีมินอู และจอนจิน ได้รับเกียรติให้ร่วมงานคอนเสิร์ตที่เมืองฉงชิ่งในเดือนกรกฏาคมนี้ในฐานะของตัวแทนศิลปินจากประเทศเกาหลีครับ โดยอีมินอูนั้นเคยเปิดงานโซโล่คอนเสิร์ตของเขาที่ประเทศจีน และยังเคยได้รับรางวัลศิลปินเอเชียยอดนิยม เคยจัดงานแฟนมีทติ้งที่นี่ และยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายของเขาที่ประเทศจีนด้วยครับ พวกเราจะทำงานให้หนักเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับพวกเราด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ ดังนั้นได้โปรดให้การสนับสนุนพวกเราด้วยครับ” Liveworks Company ต้นสังกัดของพวกเขากล่าว 
 
อนึ่ง งานคอนเสิร์ต '2014 The Young The Future' ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างความฝันและความหวังให้เกิดกับเด็กรุ่นใหม่ที่ประเทศจีน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X