ชาวเน็ตให้ความสนใจภาพ ฮโยยอง สมัยเป็นมิสชุนฮยางที่ดูสวยสง่าขัดกับคำพูดรุนแรงที่ใช้ข่มขู่อารึม
2017-02-10 14:43:11
Advertisement
Pyramid Game

ในขณะที่ ฮโยยอง (Hyo Young) กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังจากมีการเปิดเผยข้อความที่เธอส่งถึงอารึม อดีตสมาชิกวง T-ARA ภาพสมัยที่เธอเป็นมิสชุนฮยางในอดีตก็กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ใน Community Online แห่งหนึ่ง ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความในหัวข้อ 'ความจริงในประเด็นดราม่าของ T-ARA' ซึ่งระบุว่าตนเองเป็นทีมงานที่ทำงานกับ T-ARA เมื่อ 5 ปีก่อน

ในรายละเอียดที่เปิดเผยออกมานั้น มีระบุข้อความที่ส่งถึงกันระหว่างฮโยยองกับอารึมด้วย โดยคนที่คาดว่าจะเป็นฮโยยองได้ส่งข้อความถึงอารึมว่า

"ฉันจะข่วนหน้าเธอไม่ให้ออกทีวีได้เลย",

"ต้องโดนตบถึงจะตั้งสติได้สินะ"

เป็นต้น

เมื่อเกิดเป็นประเด็นถกเถียงขึ้น ทางต้นสังกัดของฮโยยองก็ได้ออกมาชี้แจงว่า

"ตอนนั้นฮโยยองยังเด็กมาก และเธอออกตัวด้วยความรู้สึกของคนในครอบครัวที่อยากจะปกป้องฮวายอง น้องสาวฝาแฝดที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากจากเหตุการณ์ที่เพื่อนร่วมวงไม่คบหาด้วย"

อนึ่ง ภาพสมัยที่ฮโยยองเป็นมิสชุนฮยางในอดีต ซึ่งดูขัดกับคำพูดที่รุนแรงในข้อความอย่างสิ้นเชิง ก็กำลังได้รับความสนใจในหมู่ชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งในภาพดังกล่าว ฮโยยองกำลังเผยภาพลักษณ์ในชุดฮันบกที่ดูสวยสง่าอยู่

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X