ชาวเน็ตเกาหลีเลือกไอดอลหญิงที่ชื่นชอบมากที่สุดในทักษะการเต้น
2020-06-04 16:02:59
Advertisement
คลิก!!!

วงการไอดอลเคป็อป เต็มไปด้วยศิลปินที่มากด้วยความสามารถทั้งการร้อง และหน้าตา รวมถึงทักษะการเต้นที่ทั้งหมดนี้ได้มากจากการฝึกฝนอย่างหนักมาเป็นเวลาหลายปี 

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าทุกคนจะโดดเด่นเรื่องการเต้นทั้งหมด มีไอดอลบางคนที่มีทักษะการเต้นในระดับที่ทำให้ดียิ่งกว่าสมาชิกคนอื่นในวง จนกลายเป็นที่จดจำของชาวเน็ตเกาหลี จะมีใครบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

ลิซ่า (LISA) วง BLACKPINK

แน่นอนอยู่แล้วว่าลิสต์นี้ต้องพูดถึงลิซ่า เธอเป็นคนที่โดดเด่นเวลาเต้นบนเวที ให้บรรยากาศแปลกใหม่เวลาได้เห็นท่วงท่าที่แข็งแรงและพลิ้วไหวในคราวเดียวกันของเธอ ลิซ่าฝึกฝนอย่างหนักในค่าย YG Entertainment ก่อนจะเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย และเป็นสมาชิกคนไทยเพียงหนึ่งเดียวของวง

โมโมะ (MOMO) วง TWICE

โมโมะได้แสดงความสามารถด้านการเต้นที่โดดเด่นมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดและได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปของ JYP Entertainment อย่างรายการ SIXTEEN เธอคือเมนแดนเซอร์ของวง TWICE และได้รับคำชื่นชมเรื่องการเต้นจาก Lia Kim ครูสอนเต้นและหัวหน้าออกแบบท่าเต้นของ 1Million Dance Studio ซึ่งตั้งอยู่ที่โซล เกาหลีใต้

ซิลกิ (SEULGI) วง RED VELVET

ด้วยบุคลิกของซึลกิที่ค่อนข้างเงียบทำให้เธอไม่ค่อยโดดเด่นมากนักเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นของวง แต่ชื่อของเธอถูกพูดถึงมากขึ้นหลังจาก SM Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอซ้อมเต้นของเธอออกมา ทักษะการเต้นของซึลกินั้นไม่ธรรมดาเลย เธอทำให้หลายคนประทับใจ เพราะในเพลงของวงเธออาจจะไม่ได้โชว์การเต้นที่ทรงพลังเช่นนี้บ่อยครั้งนัก

ซินบี (SINB) วง GFRIEND

ซินบีมีไลน์เต้นที่แข็งแรงและการเคลื่อนไหวที่ทรงพลัง ไม่ใช่แค่เพลงของวงที่ขึ้นชื่อเรื่องท่าเต้นยากอยู่แล้ว แต่ในวิดีโอซ้อมเต้นเพลงสไตล์อื่น เธอก็ทำได้ดี พิสูจน์ฝีมือและพื้นฐานการเต้นที่ดีมากของเธอที่มีมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

ซูจิน (SOOJIN) วง (G)-IDLE

ท่วงท่าการเต้น การจัดระเบียบร่างกาย การแสดงสีหน้าของซูจิน ชวนมองจนทำให้ผู้ชมละสายตาจากเธอไม่ได้ การเต้นของเธอมีความราบรื่นราวกับสายน้ำ และมีสไตล์ของตัวเองที่แตกต่างไปแบบไม่เหมือนใคร

ฮวีอิน (WHEEIN) วง MAMAMOO 

ถึงแม้เมนแดนเซอร์ของวง MAMAMOO จะเป็น มุนบยอล แต่ฮวีอินก็มีความสามารถทางด้านการเต้นไม่แพ้กัน เธอมีการเคลื่อนไหวร่างกายที่ชัดเจน เธอคือไอดอลมากความสามารถ เพราะนอกจากทักษะการร้องที่ไร้ที่ติ เธอยังมีทักษะการเต้นที่ทรงพลังอีกด้วย

เยอิน (YEIN) วง LOVELYZ

เยอินไม่ใช่เมนแดนเซอร์ของวง แต่เป็นอีกคนที่ทำให้หลายคนทึ่งกับทักษะการเต้นของเธอตอนที่เธอแสดงบนเวทีในรายการ Queendom ความสามารถของเธอไม่น่าแปลกใจเลย เพราะเธอเคยเรียนเอกการเต้นสมัยใหม่ และเธอเหมาะที่จะเป็นเมนแดนซ์อีกคนของวง Lovelyz มากๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X