ชาวเน็ตอ้างว่าฟิกเกอร์ของสมาชิก 'Wanna One' ถูกทำขึ้นก่อนการตัดสินในรอบสุดท้ายของรายการ 'Produce 101'
2017-08-04 13:09:41
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวลือที่ว่าสมาชิกของ Wanna One ถูกกำหนดขึ้นก่อนที่จะมีการตัดสินในรอบสุดท้ายกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง ตามชาวเน็ตคนหนึ่งที่อ้างว่าทำงานอยู่ที่ Mnet

หลังจากที่ 'Produce 101' ซีซั่น 2 จบไป ชาวเน็ตคนหนึ่งก็ได้โพสต์ในโลกออนไลน์โดยเขียนว่า “ฉันเคยเป็นทีมงานของ 'Produce 101' มาตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่ฉันลาออกเมื่อวานนี้ ฉันไม่สามารถจะทำงานนี้ได้อีกต่อไปเพราะมันสกปรก เป็นเรื่องจริงที่ว่ามีการวางตัวสมาชิกทีมที่จะได้เดบิวต์หลังจากการตัดสินรอบที่ 3 หากคุณรวมคะแนนโหวตทั้งข้อความและออนไลน์คุณจะพบว่ามันแตกต่างกับที่เป็นอยู่ในตอนนี้ มันเหมือนกับซีซั่นแรกเลย ถ้ามาจากคะแนนโหวตแบบเพียวๆ ที่ 1,2,3 จะไม่ใช่แบบนี้เลย คิมจองฮยอน (Kim Jong Hyun) อันฮยองซอบ (Ahn Hyung Seob) และ ยูซอนโฮ (Yu Seon Ho) จะได้เดบิวต์ด้วย แต่ YueHua กีดกันเรื่องนี้ เป็น 6 เดือนที่สกปรกจริงๆ PD หลักก็ขยะชัดๆ ฉันลาออกมาแล้วดังนั้นฉันไม่กลัวอะไรอีกต่อไป คุณไม่ต้องเชื่อฉันก็ได้ แต่ฉันมีหนึ่งสิ่งที่อยากจะนำเสนอ นั่นก็คือฟิกเกอร์ของสมาชิกทั้ง 11 คนที่ถูกทำขึ้นก่อนที่จะมีการตัดสินในรอบสุดท้าย^^ รอนิดนึงเดี๋ยวทุกคนก็จะได้เห็นฟิกเกอร์เหล่านั้นแล้วล่ะ”

โพสต์นี้ไม่ค่อยได้รับความสนใจแล้ว จนกระทั่งภาพของฟิกเกอร์ Wanna One ถูกปล่อยออกมาในตอนนี้ โพสต์นั้นจึงกลับมาถูกพูดถึงและได้รับความสนใจอีกครั้ง

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X