ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ จินโซล April อย่างดุเดือด หลังจากเธอทำให้การแสดงของนักมายากลชื่อดังล้มเหลวต่อหน้าผู้ชม
2017-09-12 11:08:34
Advertisement
คลิก!!!

จินโซล (Jinsol) April กำลังตกประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง หลังจากทำลายการแสดงมายากลของ ชเวฮยอนอู (Choi Hyun Woo) นักมายากลชื่อดัง

ชเวฮยอนอู เป็นนักมายากลชื่อดังของเกาหลี ในระหว่างโชว์ล่าสุดของเขา จินโซลซึ่งทำหน้าที่ไม่เพียงแค่เป็นพิธีกรเท่านั้นแต่เธอต้องเป็นผู้ช่วยนักมายากลด้วย มีการแสดงหนึ่งที่เธอต้องเข้าไปอยู่ในกรงเล็กๆ โดยเธอจะต้องรอให้นักมายากลปิดกรงและเอาผ้าคลุมให้เรียบร้อยก่อน แต่ว่าเธอดันไม่รอเขาและนั่นก็ทำให้ทุกคนได้เห็นทริคมายากลว่าจริงๆแล้วเป็นอย่างไร แน่นอนว่ามันทำลายภาพลักษณ์ของชเวฮยอนอู และเขาอาจจะถูกสมาคมมายากลปรับเงินด้วย

ตามที่ผู้ชมในงานนั้นบอก จินโซลไปถึงก่อนที่งานจะเริ่มแค่เพียง 20 นาทีเท่านั้น เธออ้างว่าเธอเหนื่อยล้ากับตารางงานที่ต่างประเทศและนั่นก็ทำให้เธอไม่ได้ซ้อมการแสดงก่อน ในตอนนี้ DSP Media ต้นสังกัดของเธอยังไม่ได้แถลงชี้แจงหรือขอโทษนักมายากลแต่อย่างใด

ชาวเน็ตคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้กันเช่นว่า “ฉันรู้สึกได้ถึงความโกรธของเขา เมื่อตอนที่เขาหยุดและหมุนมาอย่างช้าๆ เขาจะต้องคิดอะไรมากมายในวินาทีที่เขากำลังหันหน้ามาทางผู้ชมแน่ๆ” , “เธอไม่แม้แต่จะทำหน้าตกใจหรือเสียใจเลย..” , “เธอไม่ควรจะขอโทษอย่างนั้นเหรอ? ถ้าเธอไม่มีความมั่นใจที่จะมาเป็นผู้ช่วยเขา เธอก็ไม่ควรจะทำมัน เธอมันตัวก่อกวนจริงๆ... ฉันมองเธอในด้านดีๆไม่ได้อีกแล้วล่ะ ฮยอนอูจะทำอะไรต่อไปในเมื่ออาชีพของเขาถูกทำลายแล้ว?” ฯลฯ

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X