ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพถ่ายฝีมือซาแซงของสมาชิก วง The Boyz และ Momoland ที่ออกไปดื่มและสูบบุหรี่ด้วยกัน
2019-06-09 09:53:11
Advertisement
Pyramid Game

ภาพถ่ายของ เอริค (Eric) และ คิว (Q) วง The Boyz และ แนนซี่ (Nancy) วง Momoland ซึ่งออกไปดื่มกินด้วยกันยามค่ำคืนที่ถูกโพสลงทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน กำลังเป็นกลายเป็นประเด็นในหมู่แฟนคลับอยู่ในขณะนี้

ภาพถ่ายดังกล่าวดูเหมือนจะถ่ายโดยซาแซง ที่ติดตามสมาชิกวง The Boyz ไปในเวลาส่วนตัวของพวกเขา และบอกว่าเป็นภาพที่เพิ่งถ่ายเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 7 มิถุนายน นี้เอง คนที่โพสภาพนี้อ้างว่าไอดอลในภาพกำลังดื่มและสูบบุหรี่กันอยู่ในผับที่อนุญาตให้สูบบุหรี่ และออกจากผับไปสังสรรค์ต่อที่อื่นด้วยหลังจากนั้น

ข้อความใต้ภาพในทวิตเตอร์เขียนว่า “ชางมิน อ่า (ชื่อจริงของ คิว) เธอสูบบุหรี่อย่างเป็นธรรมดาในห้องที่อนุญาตให้สูบบุหรี่ และยังไปต่อที่อื่นด้วยรถสีขาวคันนั้นด้วยใช่ไหม??”

ภาพด้านล่างได้ทวิตของความว่า “ชางมินนั่งอยู่ไกลเกินกว่าจะจับมือแนนซี่”

และระหว่างงานแฟนไซน์ของ The Boyz เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน มีภาพถ่ายขณะที่คิวขอโทษแฟนคลับ หลายคนคาดว่าเขาน่าจะขอโทษเรื่องรูปหลุดระหว่างไปเที่ยวเมื่อคืน

คิวบอกว่า “ผมไม่มีข้อแก้ตัว ผมไม่สามารถแสดงให้คุณเห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีได้ และทำให้พวกคุณผิดหวัง...ขอโทษครับ”

เรื่องนี้ได้รับความสนใจมากบนทวิตเตอร์ ชาวเน็ตหลายคนบอกว่า ไม่เข้าใจว่าแฟนคลับวง The Boyz จะโกรธอะไร น่าจะโกรธที่เห็นไอดอลของตัวเองออกไปเที่ยวกับสมาชิกวงเกริ์ลกรุ๊ปนั่นแหละ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันในทำนองว่า

“นี่เป็นความผิดของซาแซงแฟน 100%...คุณขอโทษทำไม? นี่คุณต้องมานั่งห่วงภาพลักษณ์ทุกครั้งที่ออกไปดื่มเลยเหรอ? บริษัททำอะไรบ้าง หลังจากที่เห็นรูปผิดกฎหมายแบบนี้ถูกถ่ายออกมา”

“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ปล่อยผ่านไปได้ง่ายๆ ทำไมต้องทำให้ใหญ่โตถึงขั้นต้องออกมาขอโทษด้วย”

“พวกเขาไม่ใช่ผู้เยาว์แล้วนะ ทำไมจะออกไปดื่มไม่ได้ คนที่ถ่ายรูปนี้ที่ตามพวกเขาต่างหากที่โรคจิต”

“แล้วแนนซี่จะเป็นอย่างไรล่ะ”

“สมาชิกคนอื่นยืนแบบงงๆข้างๆเขา”

“ไม่เข้าใจอ่ะ ก็สูบบุหรี่ในที่อนุญาตก็ถูกกฎหมายแล้วไม่ใช่เหรอ” และอีกมากมาย

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X