ชาวเน็ตซาบซึ้งใจหลังได้เห็น f(x) กลับมารวมตัวและขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี
2019-08-04 18:40:33
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม เหล่าศิลปินค่าย SM Entertainment ได้ขึ้นแสดงบนเวทีที่งานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live 2019 Tokyo' ซึ่งหนึ่งในนั้นคือวง f(x) ที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบ 3 ปี แม้ว่าสมาชิกในวงจะมีกิจกรรมเดี่ยวอย่างต่อเนื่องในหลายปีที่ผ่านมา แต่เวทีนี้ถือเป็นเวทีแรกที่สมาชิกทุกคนได้กลับมารวมตัวเพื่อแสดงด้วยกันอีกครั้งหลังเว้นวรรคทำกิจกรรมกลุ่มมานานพอสมควร

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสมาชิกอย่าง วิคตอเรีย (Victoria) ไม่สามารถจะมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ เนื่องด้วยเหตุผลในเรื่องตารางงาน จึงทำให้มีเพียง คริสตัล (Krystal), แอมเบอร์ (Amber), และลูน่า (Luna) ขึ้นโชว์บนเวทีเท่านั้น ตามที่มีการพูดคุยกันในชุมชนออนไลน์ ในงานดังกล่าวแฟนๆได้ส่งเสียงเชียร์สมาชิกของวงและร้องไห้ในช่วงที่สมาชิกพูดคุยกันบนเวที 

จากแฟนแคมที่มีการโพสต์ในโลกออนไลน์ เราจะเห็นว่า สาวๆได้ขึ้นโชว์ในเพลงอาทิ เช่น "Electric Shock", "LA chA TA", "4 Walls", และ "Hot Summer"

ขณะเดียวกันแฟนๆก็ได้คอมเม้นท์กันเช่นว่า

"โอ้วมายก็อด ฉันน้ำตาไหล"

"ทำไมน้ำตาของฉันถึงไหลล่ะเนี่ย"

"ดูสิ คริสตัลดูมีความสุขมากเลย" ฯลฯ

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X