ชาวเน็ตกล่าวหาท็อป (T.O.P) ว่าได้รับสิทธิพิเศษจากการเป็นคนดังในกรมทหาร
2017-02-17 16:35:07
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเกาหลีได้พากันออกมากล่าวหาท็อป (T.O.P) วง Big Bang ว่าได้รับสิทธิพิเศษกว่าคนอื่นๆ ในกรมทหาร

เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายของท็อปและจุนซู (Junsu) จากศูนย์ฝึกอบรมทหาร ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์ของศูนย์ฝึกอบรมทหารนนซาน โดยจากภาพถ่ายนี้เอง ที่เป็นสาเหตุทำให้ชาวเน็ตออกมาชี้ให้เห็นกันว่า ท็อปเป็นทหารเพียงคนเดียวในภาพที่มีป้ายชื่อสีเขียวติดเอาไว้ที่ทางด้านซ้ายของเสื้อ เรื่องนี้เองที่ก่อให้เห็นประเด็นถกเถียงกันอย่างร้อนแรงในกลุ่มของชาวเน็ตเกาหลีเวลานี้

คนดังนั้นมักจะโดนกล่าวหาอย่างต่อเนื่องว่าพวกเขาได้รับสิทธิพิเศษหรือ "ได้ทำเรื่องง่ายๆ" ในช่วงที่รับราชการทางทหารกัน เมื่อเร็วๆ นี้ ชินดง (Shindong) วง Super Junior ที่เพิ่งปลดประจำการทางทหารออกมาเมื่อช่วงเดือนธันวาคมนั้น ก็ถูกกล่าวหาว่าเขาได้รับสิทธิพิเศษจากการเป็นคนดัง เนื่องจากเขาดูมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นและมีผมที่ยาวกว่าทหารคนอื่นๆ นั่นเอง

ในเวลานี้ชาวเน็ตจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวเน็ตที่เป็นผู้ชาย ได้แสดงออกความไม่พอใจของพวกเขาเกี่ยวกับการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของท็อป พวกเขาได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านสังคมออนไลน์กันว่า "หากไม่ได้เป็นคนดังแล้วทำการสวมใส่เครื่องแบบนี้ พวกเขาต้องโดนลงโทษด้วยการวิ่งอย่างน้อย 10 รอบสนามล่ะ...", "หากไม่ได้เป็นคนดัง สิ่งนี้ต้องสร้างปัญหาอย่างมากให้กับพวกเขากันแน่ๆ", "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าไม่มีใครออกมาพูดอะไรเลยตอนที่พวกเขาได้รวมตัวกันถ่ายภาพๆ นี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นข้อผิดพลาดเล็กน้อย มันก็อาจเป็นสาเหตุทำให้พวกเขาทั้งกลุ่มเกิดปัญหาขึ้นมาได้เลยนะ", "พวกเขาอาจจะปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไปเนื่องจากว่าเขาเป็นคนดัง หากเขาไม่ใช่คนดังแล้วทำแบบนั้น พวกเขาต้องโดนลงโทษฐานทำผิดระเบียบวินัยกันแน่ๆ เลย"

เกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งนี้ ตัวแทนจากทางศูนย์ฝึกอบรมทหารนนซานได้เปิดเผยว่า "กองร้อยที่ 25 หน่วยที่ 1 หมู่ที่ 1 เครื่องแบบนั้นต้องติดป้ายชื่อเอาไว้ที่ทางด้านขวาของเสื้อครับ ผู้ฝึกอบรมทหารชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) คงเกิดความสับสน และทำผิดพลาดด้วยการติดป้ายชื่อเอาไว้อีกข้างหนึ่งกันแทนครับ"

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X