ฉีดก้นงามได้รูป!เทรนใหม่ของไอดอลเกาหลี
2013-09-16 11:13:29
Advertisement
Pyramid Game
 
เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็คงจะเข้าใจถึงสุภาษิตที่ว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง กันอย่างดี ว่าถึงแม้จะเกิดมาไม่สวย แต่เกิดมาแล้วจะทำให้สวยแค่ไหนก็ได้ อย่างดารานักร้องเกาหลีที่เป็นตัวอย่างได้เป็นอย่างดี ที่มีหมอมือศัลยกรรมขั้นเทพที่เนรมิตได้ทุกสัดส่วนของร่างกาย
 
ล่าสุดสำหรับนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปดังสุด ๆ ของเกาหลีอย่าง girl's generation , Girls Day และ F(x) ที่รวบรวมเอาสาว ๆ วัยใสรูปร่างดีๆไว้ ตอนนี้เป็นที่ตั้งข้อสังเกตกันว่า ที่มาของรูปร่างสุดเซ็กซี่ของพวกเธอ ๆ นอกจากจะมาจากการฝึกฝนอย่างหนัก ควบคุมอาหารอย่างเข้มงวดแล้ว ยังอาจจะมาจากมีดหมอด้วยหรือเปล่าน้า ???  
 
อย่างสาว "ปาร์คโซจิน" จาก  "Girls Day" , "Luna" และ "Sulli" แห่ง "F(X)" และ "เจสสิกา" จาก "girl's generationW  ต่างก็มีรอยจุดสีดำที่ต้นขาด้านในใกล้กับแนวก้นในจุดเดียวกัน ซึ่งรอยดำตำแหน่งนี้เกิดจากการฉีดไขมันหรือซิลิโคนยกกระชับก้นให้งอนงามเท่านั้น แล้วแต่ละคนก็อยู่ในตำแหน่งเดียวกันหมดซะด้วย คงจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่จะมีจุดด่างดำเหมือนกันซะขนาดนี้กระมัง แต่ถึงอย่างไรก็ไม่น่าแปลกใจสำหรับวงการบันเทิงของเกาหลีอยู่แล้ว ที่จะสวยทั้งตัวด้วยมีดหมอเหมือนเล่นกลเกิดใหม่เป็นคนละคน .ใช่มิ ใช่มิ ???
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X