ฉากโปรดที่น่าประทับใจจากเรื่อง "Crash Landing On You"
2020-03-26 09:44:39
Advertisement
Pyramid Game

มีเหตุผลมากมายที่ซีรีส์เกาหลีเป็นที่น่าติดตามของทุกคน และ "Crash Landing On You" ก็มีองค์ประกอบของเหตุผลเหล่านั้นอยู่มากมาย เช่น เนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์, การเล่าเรื่องที่ดี, การถ่ายภาพที่น่าประทับใจ, นักแสดงที่ยอดเยี่ยมและเสื้อผ้าชั้นยอด แต่นอกเหนือจากนี้แล้ว สิ่งที่น่าประทับใจยังมีเคมีของฮยอนบิน (Hyun Bin) กับซนเยจิน (Son Ye jin) อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โดยจากการสัมภาษณ์หนึ่ง ฮยอนบินและซนเยจินเลือกฉากโปรดของตัวเองดังนี้:

ฮยอนบินเลือกฉากจากตอนที่ 9 ที่ผู้กองรีตัวละครของเขาและเซรีกำลังจะต้องแยกทางกัน เขาบอกว่า “ฉากนั้นแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกของจองฮยอกที่ข้ามเส้นแบ่งเขตแดนทางทหารมาอย่างกล้าหาญตามเซรี และเป็นฉากที่ทั้งสองคนก้าวข้ามผ่านความจริงของพวกเขาได้”

ในขณะที่ซนเยจินรู้สึกว่าฉากในตอนที่ 12 ที่เซรีและจองฮยอกดื่มโซจูและคุยกันคือฉากพิเศษสำหรับเธอ

มาดูฉากโปรดของซีรีส์ที่เราประทับใจกันบ้าง!

  1. ฉากที่ผู้กองรีหาของทุกอย่างที่เซรีต้องการมาให้เธอ

ในตอนที่ 2 ผู้กองรีบอกเซรีว่าให้โทรหาเขาถ้ามีอะไรด่วนเกิดขึ้น เธอบอกว่า “ฉันจะไม่โทรหาคุณบ่อยๆ ค่ะ จะโทรเฉพาะเมื่อมีเรื่องด่วนเท่านั้น” แต่จากนั้น เธอก็โทรหาเขาหลายครั้งเพื่อถามว่าเขามีครีมอาบน้ำ (“ฉันขอโทษจริงๆ แต่ฉันกำลังหาครีมอาบน้ำโดยด่วนเลย”), แชมพู, และเทียนหอมไหม (เธอบอกว่า “ฉันต้องใช้มันจริงๆ เวลาฉันอาบน้ำหรือนอน”) และเธอยังบ่นเรื่องไม่มีน้ำร้อนไว้อาบน้ำด้วย เขาจึงบอกคำแนะนำกับเธอถึงวิธีการทำน้ำร้อน ในคืนนั้น เมื่อเขามาที่บ้าน เขาก็ซื้อทุกอย่างที่เธอต้องการมาให้ สิ่งที่น่ารักก็คือเขาไม่รู้เลยว่าเทียนหอมคืออะไร เขาจึงซื้อเทียนธรรมดามาให้เธอแทน

  1. ฉากที่ผู้กองรีมัดผมให้เซรี

ในตอนที่ 3 เมื่อผู้กองรีแนะนำว่าเซรีเป็นคู่หมั้นของเขา เซรีก็ทำให้ผู้หญิงในหมู่บ้านทุกคนพูดถึงเธอ โดยการบอกว่า “เธอไม่ได้น่ารักขนาดนั้น” วันต่อมา เซรีที่อยากไปเดินเล่นรอบๆ หมู่บ้านก็บอกว่า “ฉันคิดว่าเมื่อวานพวกเธอไม่เห็นหน้าฉันเพราะมันมืด พวกเธอเลยพูดแบบนั้น” เธอจึงอยากสร้างความประทับใจ แต่ก่อนที่เธอจะก้าวออกจากบ้านของผู้กองรี เขาก็หยุดเธอไว้และยื่นผ้าเช็ดหน้าให้เธอ และบอกให้เธอผู้ผมยุ่งๆ ของเธอ เธอปฏิเสธที่จะทำแบบนั้น เขาจึงทำให้เธอแทน

  1. ฉากที่พวกเขาโดดลงจากภูเขา

เหมือนเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองคนจับมือต่อสู้ร่วมกันเลย โดยในตอนที่ 4 เซรีเขียนจดหมายให้กับผู้กองรี และบอกว่าเธอไม่อยากสร้างปัญหาให้เขามากไปกว่านี้ เธอจึงตัดสินใจที่จะไป แน่นอนว่าเขาต้องมั่นใจว่าเธอปลอดภัย เขาจึงตามเธอมาและเจอเธอกับร่มชูชีพที่ภูเขา แต่เมื่อมีเจ้าหน้าที่ได้ยินสัญญาณวิทยุจากวิทยุของเธอและคิดว่ามันน่าสงสัย ผู้กองรีก็รู้ทันทีว่าพวกเขามีเวลาหนีไม่พอเพราะเจ้าหน้าที่กำลังมาจับตัวเธอ ทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่ก็คือโดดลงจากภูเขา เขาดึงเธอเข้ามา มองหน้าเธอ กอดเธอ และโดดลงมาด้วยกัน

  1. ฉากที่พวกเขาขี่จักรยานด้วยกันบนถนนที่เต็มไปด้วยต้นไม้

ในตอนที่ 4 เซรีออกไปเที่ยวบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งในหมู่บ้าน และจองฮยอกก็ไปกลับบ้านหลังนั้นด้วยจักรยานเพื่อรอเซรีออกมา เขาอยากจะทำให้มันเหมือนเป็นเรื่องบังเอิญที่เขาอยู่หน้าบ้านพอดีตอนที่เธอเดินออกมา พวกเขาขี่จักรยานด้วยกันผ่านแนวต้นไม้ เป็นองค์ประกอบสุดคลาสสิคของซีรีส์เกาหลีเลย

  1. ฉากที่ผู้กองรีหาเซรีเจอในตลาดด้วยความช่วยเหลือของเทียนหอม

ในตอนที่ 4 เซรีหลงในตลาด ในขณะที่ตามหาเธอ ผู้กองรีจึงใช้เทียนหอมเพื่อตามหาเธอให้ได้ง่ายขึ้น เขายกมันขึ้นสูงด้วยความหวังว่าเซรีจะเห็นมัน และเธอก็เห็นเขาจริงๆ เธอร้องไห้ที่หาเขาเจอ และเขาก็น้ำตาคลอที่ได้เจอเธอ “คราวนี้ไม่ใช่เทียนธรรมดาแล้ว แต่เป็นเทียนหอม” เขาบอกกับเธอ และมันช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจเหลือเกิน เมื่อคุณรักใครจริงๆ คุณจะจำได้แม้กระทั่งเรื่องที่เล็กที่สุดที่เขาพูดหรือทำ

  1. ฉากที่พวกเขาดูหิมะแรกด้วยกัน

เมื่อพวกเขาไปที่พยองยางเพื่อไปถ่ายรูปพาสปอร์ตให้เซรี พวกเขาก็ไปร้านอาหารและกินไก่กับเบียร์ พวกเขานั่งริมหน้าต่างและในขณะที่ทั้งคู่กำลังคุยกัน ไฟก็ดับและมีแสงเทียนสว่างขึ้นทำให้ฉากนี้โรแมนติกมาก เมื่อไฟฟ้าหลับมาใช่ได้ หิมะก็เริ่มตกและพวกเขาก็ได้เห็นมันด้วยกัน “หิมะกำลังตก...นี่หิมะแรกใช่มั้ย? โอ้ เรามีปัญหาแล้ว แย่แล้ว ถ้าเราดูหิมะแรกกับใคร ความรักของคุณจะถูกเติมเต็ม คุณเคยได้ยินเรื่องเล่านี้มั้ย” คือสิ่งที่เธอบอกเขา

  1. ฉากที่ผู้กองรีช่วยเซรีไว้จนถูกยิง

ตอนที่ 6 เป็นตอนที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่น แต่ก็โรแมนติกมากด้วยเช่นกัน! เขาใช้ร่างกายบังลูกกระสุนที่เล็งเป้ามาที่เซรี เท่สุดๆ!

  1. ฉากที่พวกเขาจูบกันที่โรงพยาบาล

ในตอนที่ 7 ผู้กองรีบอกเซรีว่าเธอควรไปยุโรป แต่เธอไม่สามารถไปได้เพราะเขาถูกยิงและเธอเป็นห่วงเขามาก เธอบอกว่า “ซักครั้งนึงเถอะ ฉันต้องปกป้องคุณเหมือนกัน” เขามองเธอด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรักจากนั้นก็จูบเธอ ฉากนี้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติเลย มีแสงไฟที่ประดับอยู่ด้านหลังและฝนก็กำลังตก ทำให้ฉากนี้ยิ่งซาบซึ้งและโรแมนติก เขาหยุดจูบเธอครู่หนึ่ง มองหน้าเธอ และจากนั้นก็จูบเธออีกครั้ง

  1. ฉากที่พวกเขาใช้เวลาในคืนหน้าหนาวด้วยกัน

ในตอนที่ 10 เซรีออกจากบ้านของผู้กองรีมาอยู่ที่บ้านของกูซึงจุนเพราะเธอไม่อยากสร้างปัญหาให้ผู้กองรีอีก แต่จากนั้นผู้กองรีก็ฝ่าความหนาวในตอนกลางคืนมาหาเธอทั้งที่ป่วยอยู่ แต่เธอก็ปฏิเสธเขา เขาจึงกลับไป แต่เธอก็เป็นห่วงเขาและตามเขาไป เธอเจอเขาและอยากพาเขากลับบ้าน แต่รถของเธอเสีย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกนอกจากค้างคืนด้วยกันในโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆ แถวนั้น

  1. ฉากที่เขานั่งเล่นเปียโนโดยมีเธอนั่งอยู่ข้างๆ

เซรีถูกพ่อของผู้กองรีลักพาตัวไป และในตอนที่ 9 เขาก็พบว่าเธออยู่ในบ้านของครอบครัวเขา เขาพาเธอไปที่ห้องเก่าของเขาและคุยกับเธอเรื่องความฝันในการเป็นนักเปียโน เธอบอกว่าเธอรู้วิธีเล่นเปียโนเหมือนกันและเล่นเพลงที่เธอได้ยินในสวิสเซอร์แลนด์ให้ฟัง ปรากฏว่าเพลงนั้นคือเพลงที่ผู้กองรีเรียบเรียงขึ้นมาให้กับพี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้วของเขา เขาจำเพลงนั้นได้และเล่าเรื่องราวเบื้องหลังเพลงนั้นให้เธอฟังและในขณะที่เขาเล่นเปียโน เรื่องราวก็ย้อนกลับไปยังท่าเรือที่สวิสเซอร์แลนด์ที่เขาเล่นเพลงนั้นเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

  1. ฉากที่ผู้กองรีและเซรีได้กลับมาเจอกันที่เกาหลีใต้

เป็นตอนที่หิมะตกอีกครั้งเมื่อทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันในตอนที่ 10 บรรยากาศในฉากนั้นดูหนาวเย็นแต่ทั้งคู่กลับทำให้คนดูหัวใจอบอุ่นไปตามๆ กัน

  1. ฉากที่เขาช่วยชีวิตเธอไว้อีกครั้ง

ในตอนที่ 11 ตัวร้ายโจชอลคังเจอเซรีและไล่ตามเธอในโรงจอดรถ เธอกลัวมาก แต่เขาก็มาช่วยชีวิตเธอไว้อีกครั้ง ผู้กองรีมาช่วยแล้ว!

  1. ฉากที่เขากอดเธอจากด้านหลังในวันเกิดของเธอ

ในตอนที่ 12 เธอคิดว่าเขาไปจากเธอแล้ว แต่เมื่อเธอกลับมาที่บ้านที่ว่างเปล่า กลับปรากฏว่าผู้กองรีและทีมสหายผู้กองของเขาแอบจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เธอ เธอร้องไห้ออกมาและวิ่งออกมาจากบ้าน เขาจึงตามเธอมาและบอกเธอว่า “ปีต่อไปและปีต่อๆ ไปก็จะเป็นปีที่ดีเพราะผมจะคิดถึงคุณ ผมจะขอบคุณที่คุณเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ ผมจะขอบคุณที่คนที่ผมรักยังมีลมหายใจอยู่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมวันเกิดของคุณจะเป็นวันที่ดีเสมอ”

  1. ฉากที่ผู้กองรีอยู่ข้างๆ เซรีตลอด

เมื่อเขาพบว่าเธออาการแย่ เขาก็รีบมาหาเธอที่โรงพยาบาลทันทีและอยู่ข้างๆ เธอตลอดเวลาตอนที่เธอรักษาตัว

  1. ฉากที่ผู้กองรีและเซรีเดินกางร่มกลางฝนด้วยกัน

ในตอนที่ 15 เจ้าหน้าที่ NIS กำลังตรวจสอบผู้กองรีและเช็คดูกล้องวงจรปิดที่มีภาพเขาจากหลายๆ ที่ หนึ่งในคลิปจากกล้องวงจรปิดที่พวกเขาดูก็คือภาพที่เขาปกป้องเซรี หลังจากนั้นก็มีฉากที่เล่าถึงตอนที่ฝนตก เขาก็ถือร่มให้เธอไม่โดนฝนทั้งที่ฝั่งเขาเปียกไปหมด เขาเป็นสุภาพบุรุษตัวจริงเลย!

  1. ฉากที่เขาข้ามเขตแดนมาหาเธอ

เขาไม่สนใจว่าเขาจะตกอยู่ในอันตรายหรือไม่ แต่เขาข้ามเส้นแบ่งเขตแดนของเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้เพื่อมากอดเธอ เป็นฉากที่น่าประทับใจมาก

  1. ฉากที่ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันที่สวิสเซอร์แลนด์

แน่นอนว่าฉากนี้ต้องอยู่ในลิสต์นี้ด้วยอยู่แล้ว! หลังจากหลายปีที่ทั้งคู่ต้องการเจอกันและกัน พวกเขาก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในสถานที่ที่โชคชะตาทำให้เรื่องราวความรักของทั้งคู่กำเนิดขึ้น มันน่าประทับใจมากที่ฉากนี้ทำให้เราได้ย้อนกลับไปนึกถึงครั้งแรกที่พวกเขาเจอกันเมื่อเซรีตกลงที่ประเทศเกาหลีเหนือ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X