จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) เตรียมวางจำหน่าย Photobook พร้อมกัน 3 ประเทศ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น
2014-04-16 14:22:06
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang เตรียมวางจำหน่าย Photobook ที่ถ่ายทำที่กรุงปารีส พร้อมกันใน 3 ประเทศ เกาหลี จีน และญี่ปุ่น

จีดราก้อนและแทยังเตรียมวางจำหน่าย Photobook ''G-DRAGON × TAEYANG IN PARIS 2014' ที่ถ่ายทำที่กรุงปารีส พร้อมกันในเกาหลี จีน และญี่ปุ่น ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

Photobook ชุดนี้เป็น Photobook ที่รวบรวมวีดีโอคุณภาพสูงกับภาพแฟชั่นที่เผยให้เห็นความอิสระและแฟชั่นของจีดราก้อนกับแทยังที่ได้เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

โดยเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา จีดราก้อนกับแทยังได้บินไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก อาทิ Chanel, Lanvin, Saint Laurent, Tom Ford, Campinas และ Kenzo ที่ประเทศฝรั่งเศส

จีดราก้อนกับแทยังที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน '2014 Paris Week' ในคุณสมบัติ Celebrity ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสื่อมวลชนในต่างประเทศ ทั้ง The Guardian, W Magazine, WWD เป็นต้น และได้ร่วมงานกับเหล่านักสร้างสรรค์แฟชั่นระดับโลก อาทิ Karl Lagerfeld, Rick Owens, Hedi Slimane, Thom Browne, Carine Roitfeld พร้อมทั้งเปิดเผยภาพที่ถ่ายร่วมกันทาง SNS และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ส่วน Photobook ในครั้งนี้ ก็สร้างความคาดหวังว่าจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของจีดราก้อนกับแทยังที่กำลังได้รับการจับตามองในฐานะ Fashion & Style Icon ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X