จีซอง เผยอีโบยอง รู้สึกอย่างไรกับฮเยริ ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง “Entertainer”
2016-04-20 13:51:00
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) เผยอีโบยอง (Lee Bo Young) รู้สึกอย่างไร

เกี่ยวกับฮเยริ (Hyeri) ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง “Entertainer”

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา SBS ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ “Entertainer” ซึ่งนำแสดงโดย จีซอง (Ji Sung), ฮเยริ (Hyeri), แชจองอัน (Chae Jung An), คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ฯลฯ

ในวันนั้นจีซองได้เผยว่าอีโบยอง (Lee Bo Young) มีความคิดเห็นอย่างไรกับการแคสติ้งฮเยริมาร่วมงานในครั้งนี้ เขากล่าวว่า “หลังจากที่ได้อ่านบทละครเรื่อง ‘Entertainer’ ไปแล้ว ผมก็สงสัยว่าใครจะได้มารับบทเป็นกอริน (Geu Rin) และสุดท้ายบทนี้ก็ตกไปเป็นของฮเยริครับ ภรรยาของผมรู้สึกมีความสุขเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ผมไม่เคยดูละครเรื่อง ‘Reply 1988’ แต่เธอ [ภรรยาของเขา] บอกผมว่าฮเยริแสดงได้ดีเลยครับ เธอทั้งยกย่อง และบอกว่ามันต้องออกมาดีแน่นอนครับ”

จีซองยังได้เปิดเผยอีกว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกดีแต่ด้วยช่องว่างระหว่างอายุ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าฮเยริจะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ แต่เมื่อพวกเราได้พบกัน ผมได้ขอให้เธอนั้นคิดว่าผมคือพี่ชายล่ะกันครับ” พร้อมกับหัวเราะในคำตอบของตัวเอง

ในละครจีซองได้มารับบทเป็นซอกโฮ (Suk Ho) ผู้ซึ่งเคยทำงานในบริษัทบันเทิงชั้นนำ และต่อมาก็ได้กลายไปเป็นหัวหน้าในบริษัทใหม่  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Entertainer” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X