จางดงยุน เล่าถึงการเดบิวต์เป็นนักแสดงของเขาเริ่มต้นเพราะจับโจรได้
2019-10-08 18:17:03
Advertisement
คลิก!!!


ทันทีที่ออกอากาศในตอนแรก ละครวันจันทร์ อังคาร เรื่อง The Tale of Nokdu ก็ได้เรตติ้งอันดับหนึ่งเป็นละครที่สนุกสนาน และนำเสนอเรื่องราวของ นกดู ชายผู้แต่งตัวข้ามเพศ และ กีแซงฝึกหัดดงจู สำหรับการแกล้งเป็นผู้หญิงของจางดงยุนนั้น เขาได้รับความชื่นชมอย่างมาก

ในตอนหนึ่งของรายการ Entertainment Weekly ได้เล่าเรื่องที่คาดไม่ถึงสำหรับจางดงยุน นักแสดงที่สวมบทพระเอก Tale of Nokdu การเดบิวต์ของเขานั้นทำเอาทุกคนต้องแปลกใจมากๆ เพราะเขาเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นข่าวที่ช่วยจับโจรได้

จางดงยุน

 

เมื่อปี 2015 จางดงยุน อยู่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เขาเห็นเหตุการณ์ที่โจรกุมปืนในกระเป๋าแล้วเรียกเงินจากเจ้าของร้าน โจรเตรียมก่อเหตุได้ทุกเมื่อ เขาทำเป็นใจเย็น จากนั้นแอบโทรไปบอกตำรวจ หลังจากเป็นข่าวในตอนนั้น ก็มีเอเจนซี่มากมายติดต่อหาเขาให้มาเป็นนักแสดง

 

 

อีกเหตุการณ์หลังจากเดบิวต์แล้วในปี 2019 นี้คือ เมื่อแม่ของจางดงยุน มาโซล เขาพาไปร้านอาหารแห่งหนึ่งแต่คิวต่อแถวยาวมาก ต้องต่อแถวถึง 2 วันแต่ก็ยังกินที่นั่นไม่ได้

จู่ๆมีคนมา และเริ่มตั้งกล้อง ถ่ายรูปจางดงยุนแทน จางดงยุนถูกพบในรายการวาไรตี้ ขณะที่เขาต่อแถวเข้าร้านอาหาร ถึงแม้จะเห็นไกลๆแต่ด้วยรูปร่างหน้าตาของเขาก็แสดงให้เห็นออร่ารัศมีของดาราอย่างชัดเจน


 


ในตอนหนึ่งของรายการ หนึ่งในคำถามที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะ เมื่อจองจุนโฮ นักแสดงที่รับบทเป็นพระราชาในเรื่อง ถามจางดงยุนว่า 

"ผมมีคำถามครับ ตอนคุณใส่ชุดฮันบกไปเข้าห้องน้ำยังไงเหรอ "

 

จางดงยุน บอก

"ที่จริงแล้วบางคนก็ตกใจที่เห็นผมในห้องน้ำครับ ก็ผมไปห้องน้ำหญิงไม่ได้นี่ครับเพราะผมเป็นผู้ชาย ระหว่างถ่ายทำ ผมลืมไปว่าผมแต่งตัวเป็นผู้หญิง แล้วก็เดินดุ่มๆเข้าไปห้องน้ำชาย ผมได้ยินเสียงคนตะโกนด้วยครับ 'อะไรกันเนี่ยยยยย' พวกเขาคงคิดว่าผมเป็นผู้หญิงจริงๆ"

ทุกคนหัวเราะกัน จองจุนโฮบอก

"เพราะคุณเหมือนผู้หญิงมาก"

 

จางดงยุนพูดต่อ

"ดังนั้นก่อนเข้าห้องน้ำชาย ผมจะดูว่ามีใครอยู่ไหม"

พิธีกรหญิงสงสัย ถามปนหัวเราะขำ

"ฉันสงสัย ตอนคุณเข้าห้องน้ำคุณยกชุดขึ้นไหมตอนคุณ.. "

จองจุนโฮ แย่งตอบ

"ยกครับ เขาต้องมีคนช่วย "

จางดงยุนกล่าวว่า

"ตอนนี้ผมรู้วิธีแล้ว และจัดการเองได้แล้วครับ" 

แสดงว่าจางดงยุนในตอนนี้เขา ไม่มีปัญหากับการเข้าห้องน้ำในชุดฮันบกอีกต่อไป แฟนๆสบายใจหายห่วงได้เลย
 

ที่มา Entertainment Weekly

รับชม Tale of Nokdu ได้ทาง VIU http://bit.ly/2mTcA9W

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X