จอนโซมี (Jeon Somi) เปิดเผยเรื่องราวตอนที่เธออกหักเป็นครั้งแรก
2017-02-25 13:56:51
Advertisement
Pyramid Game

ความรักนั้นเป็นสิ่งที่ซับซ้อนสำหรับทุกๆ คน!

เมื่อไม่นานมานี้อดีตสมาชิกของวง IOI ได้มาร่วมเป็นสมาชิกในซีซั่นที่สองของรายการวาไรตี้โชว์ KBS2 TV 'Sister's Slam Dunk' โดยในรายการนั้น นักร้องสาววัย 15 ปี ยอมรับว่าเธอเคยออกเดทมาแล้วเมื่ออดีตที่ผ่านมา แต่ความสัมพันธ์กับรักแรกของเธอนั้นไม่ได้ยาวนานเท่าไหร่กันเลย “ฉันถูกทิ้งหลังจากที่ออกเดทได้เพียงแค่ 1 สัปดาห์ค่ะ" เธอกล่าวเสริมอีกว่า "ฉันเดาว่าฉันคงไม่ดีพอสำหรับคนๆ นั้นค่ะ" นอกจากนี้จอนโซมียังได้เปิดเผยความเสียที่มีต่อความรักครั้งแรกของเธอ และเธอยังเคยส่งวีดีโอข้อความไปให้กับเขากันอีกด้วย

นับตั้งแต่ที่จอนโซมีกลายเป็นคนดังที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไปแล้วตอนนี้นั้น เราขอเดาเลยว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธอต้องต่อว่าตัวเองที่ปล่อยเธอหลุดมือกันไปอย่างแน่นอนเลยล่ะ โดยคุณสามารถติดตามชมเรื่องราวความรักครั้งแรกของจอนโซมีกันได้ผ่านทางรายการ 'Sister’s Slam Dunk' ที่กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง KBS 2TV

ถึงแม้ว่าจะยุบวง IOI ไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่จอนโซมีก็ยังคงมีตารางงานที่ยุ่งกันอยู่ เธอเพิ่งจบการศึกษาในระดับชึ้นมัธยมต้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และวางแผนที่จะเข้าศึกษาต่อที่สถาบันการศึกษา 'Hanlim Multi Art School' ซึ่งมีไอดอลที่เป็นศิษย์เก่า อาทิ แทมิน (Taemin) วง SHINee และคริสตัล (Krystal) วง f(x) เมื่อเร็วๆ นี้ ต้นสังกัดของเธอ JYP Entertainment ก็ได้ทำการเปิดเว็บไซต์ทางการของเธอ เพื่อให้เธอได้ทำการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ในระหว่างที่เธอเข้าร่วมในรายการ 'Sister’s Slam Dunk' กันอีกด้วย

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X