จองอิลอู, จองยงฮวา, อีฮงกิ เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ รันนิ่งแมน วันนี้ (30 มี.ค)
2015-03-30 12:58:39
Advertisement
Pyramid Game

จองอิลอู, จองยงฮวา, อีฮงกิ เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Running Man' วันนี้ (30 มี.ค)

จองอิลอู (Jung Il Woo) จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE และอีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FTISLAND เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ ระบุว่า ทั้งสามได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Running Man' ที่จัดขึ้นในวันนี้ และเนื่องจากในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันแขกรับเชิญชายล้วน รายการจึงจะถ่ายทำกันในคอนเซ็ปต์ 'Men's Sauna Special'

ในกรณีของจองอิลอูนั้นสร้างการจับตามองเป็นอย่างมากเพราะเป็นการมาร่วมรายการวาไรตี้หลังจากห่างหายไปนาน โดยหลังจากที่เขาเข้าร่วมรายการ 'Infinity Challenge' ตอน 'World Cup Special' ทางช่อง MBC เมื่อปีที่แล้ว เขาก็ไม่ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ใดๆ อีกเลย ทำให้การมาออกรายการวาไรตี้ในครั้งนี้สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนอีฮงกิก็เช่นเดียวกัน เขาจดจ่อกับการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงในละครเรื่อง 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS และการทำกิจกรรมในต่างประเทศ ทำให้เขาไม่ค่อยมีข่าวเรื่องการเข้าร่วมรายการวาไรตี้บ่อยนัก ซึ่งก็คาดว่าเขาจะกลับมาโชว์เสน่ห์ความสดใสในรายการ 'Running Man' ในครั้งนี้

ในขณะที่จองยงฮวาที่เผยให้เห็นความโดดเด่นในรายการวาไรตี้ต่างๆ แตกต่างจากสองคนแรก ก็จะมาโชว์ทักษะความสามารถที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วในครั้งนี้เช่นกัน และคาดว่าบทบาทของจองยงฮวาที่เคยมีประสบการณ์เข้าร่วมรายการ 'Running Man' มาแล้ว จะดูแปลกใหม่กว่าเดิม

อนึ่ง 'Running Man' ตอนดังกล่าวจะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X