จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และซูยอง (Soo Young) ปฏิเสธข่าวลือคบหากัน เผย เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน
2013-02-27 10:37:41
Advertisement
คลิก!!!

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และซูยอง (Soo Young) ปฏิเสธข่าวลือคบหากัน เผย เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน
 
ต้นสังกัดของจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และซูยอง (Soo Young) ออกมาปฏิเสธข่าวลือการคบหากันของทั้งคู่
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีข่าวลือออกมาจากมุมหนึ่งในวงการบันเทิงว่า จองคยองโฮ (30 ปี) และซูยอง (23 ปี) เอาชนะความต่างของอายุ 7 ปี พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักเมื่อช่วงต้นปีนี้ โดยทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กันผ่านการพบปะกันกับกลุ่มคนที่รู้จักกันหลังจากจองคยองโฮปลดประจำการเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว
 
ด้วยเหตุนี้ ทางฝ่ายของจองคยองโฮจึงได้ออกมาเปิดเผยกับ Newsen ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ว่า "ไม่เป็นความจริงครับ จองคยองโฮกับซูยองสนิทกันก็จริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบคนรักกันครับ เราทราบว่าทั้งคู่ไปที่โบสถ์เดียวกันครับ"
 
ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องกับ SM Entertainment ต้นสังกัดของซูยอง แห่ง SNSD ก็ได้เปิดเผยกับ Newsen ในวันนี้ว่า "จองคยองโฮกับซูยองไม่ได้คบหากันครับ ทั้งคู่รู้จักกันจากการพบปะกันที่โบสถ์ และเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทสนมกันครับ"
 
อนึ่ง จองคยองโฮเคยกล่าวเอาไว้ตอนปลดประจำการเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ว่า "สิ่งที่เป็นยาบำรุงพลังมากที่สุดคือสมาชิกวง SNSD ครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอบคุณคุณซูยองจริงๆ ครับ" ซึ่งก็สร้างความสนใจอย่างมาก
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X