คู่พระนางจากซีรีย์เกาหลี ที่จะมาอบอุ่นหัวใจคุณรับฤดูใบไม้ร่วงนี้
2017-09-14 09:29:25
Advertisement
Pyramid Game

อากาศเริ่มเย็นลงแล้ว จะมีอะไรดีไปกว่าเสื้อกันหนาวอุ่นซักตัว หรือถ้ามีคนให้กอดระหว่างดูซีรีย์ก็ยิ่งเป็นเรื่องราวดีๆไปอีก

วันนี้เราได้รวบรวมซีรีย์เกาหลี 5 เรื่อง ที่จะมาเติมเต็มความโรแมนติกในช่วงลมหนาวเริ่มพัดมานี้ให้หัวใจของคุณอบอุ่นไปกับความรักของคู่พระเอกนางเอกจากซีรีย์เรื่องใหม่ มีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

1. อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ซูจี (Suzy) จากเรื่อง While You Were Sleeping

สำหรับซีรีย์เรื่องใหม่ทางช่อง SBS เรื่อง While You Were Sleeping เล่าเรื่องหญิงสาวที่มองเห็นอนาคตผ่านความฝันและชายหนุ่มที่ต้องมาร่วมมือกันหยุดเรื่องราวร้ายๆเหล่านั้น แน่นอนว่าเป็นอีกเรื่องที่แฟนคลับของทั้งพระเอกหนุ่ม อีจงซอก และนางเอกสาวซูจี ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยเพราะในที่สุดทั้งสองคนก็ได้มาร่วมงานกันสักที

ผลงานของอีจงซอกก่อนหน้านี้ได้แก่ซีรีย์ชื่อดังมากมาย เช่น I Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinocchio, และ W ในส่วนของซูจีก็มีทั้งผลงานละครและภาพยนตร์เช่น Architecture 101, Gu Family Book และ Uncontrollably Fond

ซีรีย์เรื่องนี้ถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว และมีแผนจะออกอากาศหลังซีรีย์ “Into the New World โดยตอนแรกจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 27 กันยายน เวลา 22.00 น (ตามเวลาท้องถิ่น)

2. ฮันเยซึล(Han Ye Seul) และ คิมจีซอก(Kim Ji Suk) จากเรื่อง 20th Century Boy and Girl

20th Century Boy and Girl เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก จนเมื่อเวลาผ่านไปเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ทำให้ความรู้สึกระหว่างเพื่อนที่คบกันมาตลอด 35 ปีเริ่มกระอักกระอ่วน ฮันเยซึล รับบทเป็น ซาจินจิน ไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ส่วนคิมจีซอก รับบทเป็น กงจีวอน นักวิเคราะห์ด้านการเงินและการลงทุน

หลายคนคงอยากเห็นผลงานใหม่ของฮันเยซึลซึ่งเป็นนักแสดงที่แสดงบทน่ารักโรแมนติกคอมเมดี้ได้อย่างดีเยี่ยม และคิมจีซอกหลังจากที่ฝากการแสดงเอาไว้ใน Rebel: Thief Who Stole the People อย่างน่าประทับใจ

20th Century Boy and Girl ออกอากาศต่อจากเรื่อง The King Loves ทางช่อง MBC โดยออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 กันยายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

3. ซอฮยอนจิน(Seo Hyun Jin) และ ยังเซจง(Yang Se Jong) จากเรื่อง Temperature of Love

สำหรับช่อง SBS คงวางแผนไม่ให้แฟนซีรีย์ไปติดตามช่องอื่นเลย เพราะนอกจากคู่อีจงซอกและซูจีในวันพุธและพฤหัสบดีแล้ว ยังมีซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Temperature of Love นำแสดงโดยซอฮยอนจิน และ ยังเซจง ออกอากาศวันจันทร์และอังคารในช่วงเดียวกันนี้ด้วย

Temperature of Love เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เคยผิดหวังกับความรัก เขาและเธอจึงต่างมองหารักแท้ที่เหมาะสมกับตัวเอง เป็นซีรีย์โรแมนติกอีกเรื่องที่แฟนซีรีย์แนวนี้ไม่ควรพลาด

ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันในเรื่อง Romantic Doctor Kim และหากใครกำลังคิดถึงฝีมือการแสดงของซอฮยอนจินจากเรื่อง Another Oh Hae Young ตอนนี้เธอกลับมาโชว์ความสามารถทางการแสดงแนวเมโล้ดราม่าอีกครั้งแล้วนะ

Temperature of Love ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 กันยายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

4. ชเวซีวอน(Choi Siwon) และคังโซรา(Kang Sora) จากเรื่อง Revolutionary Love

Revolutionary Love เป็นเรื่องราวของทายาทรุ่นที่สามของตระกูลเศรษฐี บยอนฮยอก (รับบทโดย ชเวซีวอน) ที่มีทักษะการใช้ชีวิตระดับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เขาต้องปิดบังตัวตนของตัวเอง และแบคจุน (รับบทโดย คังโซรา) หญิงสาวพาร์ทไทม์

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่หลายคนรอคอย เพราะนักแสดงนำทั้งสองคนที่มาร่วมงานกันครั้งแรก รวมถึงเป็นซีรีย์เรื่องแรกหลังจากออกจากกรมของชีวอน ใครติดใจฝีมือการแสดงแนวโรแมนติดคอมเมดี้ของซีวอนจากเรื่อง She Was Pretty บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้

Revolutionary Love ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 21.00 น (ตามเวลาท้องถิ่น)

5. จองโซมิน(Jung So Min) และ อีมินกิ(Lee Min Ki) จากเรื่อง This Life Is Our First

This Life Is Our First เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวไร้บ้าน ยุนจีโฮ (รับบทโดย จองโซมิน) และ ชายหนุ่มยากจน นัมเซฮี (รับบทโดย อีมินกิ) ที่ต้องมาอาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน เนื่องจากไม่มีค่าเช่าบ้าน ซีรีย์ถ่ายทอดเนื้อหาเรื่องราวของคนวัย 30 ที่ไม่ได้แต่งงานกัน ที่มีความแตกต่างในต้นทุนชีวิตและประสบการณ์

สำหรับใครที่ชื่นชอบเคมีของนักแสดงสาวจองโซมิน จากเรื่อง Father is Strange กับอีจุน ไม่ควรพลาดความโรแมนติกครั้งใหม่ของเธอกับพระเอกคนใหม่อย่างอีมินกิด้วย

This Life Is Our First ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เริ่มออกอากาศตอนแรก 9 ตุลาคม

ชมตัวอย่างซีรีย์ While You Were Sleeping ได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้เลย :

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X