คูฮารา (Goo Hara) ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ดาซม (Dasom) เตรียมรับหน้าที่ MC ในงาน 'Hallyu Dream Concert'
2014-09-18 11:19:10
Advertisement
Pyramid Game

คูฮารา (Goo Hara) ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ดาซม (Dasom) เตรียมรับหน้าที่ MC ในงาน 'Hallyu Dream Concert'

คูฮารา (Goo Hara) แห่ง Kara นักแสดงหนุ่ม ซอคังจุน (Seo Kang Joon) และ ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar ได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ MC ในงาน 'Hallyu Dream Concert'

เมื่อวันที่ 18 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Korea Entertainment Producer's Association (หรือ Kepa) ผู้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน '2014 Hallyu Dream Festival (Hallyu Dream Concert)' เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "คูฮารา ซอคังจุน และดาซมอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือด้วยความสนใจในการรับหน้าที่ MC งาน 'Hallyu Dream Concert' ครับ"

คูฮาราที่เคยรับหน้าที่ MC ในรายการ SBS 'Inkigayo' รวมถึงซอคังจุนและดาซมที่ต่างก็เคยมีประสบการณ์ในการทำหน้าที่ MC ประจำวันในรายการเพลง กำลังสร้างความสนใจให้กับผู้ชมว่า ทั้งสามคนจะมาดำเนินงาน 'Hallyu Dream Concert' ด้วยภาพลักษณ์แบบใด

Hallyu Dream Concert จะจัดขึ้นที่ Gyeongju Civic Stadium เมืองคยองจู จังหวัดคยองซังบุก โดยจัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้ว เพื่อขยายฮันรยูกับวัฒนธรรมในพื้นที่ และเหล่าศิลปินชั้นนำของเกาหลี

สำหรับ Hallyu Dream Concert ในครั้งนี้ จะมีศิลปินไอดอลที่กำลังโด่งดังในเกาหลีทั้งหมด 22 ทีม เข้าร่วมงาน ได้แก่ EXO-K, Kara, Sistar, 4Minute, VIXX, BTOB, Block B, Ailee, Secret, B.A.P, Crayon Pop, T-ARA, Dalshabet, Topp Dogg, F.CUZ, GOT7, Boys Republic, BESTie, Dickpunks, LU:KUS, Halo และ Red Velvet ขึ้นโชว์การแสดง

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X