คุณแม่ของโซมี (Somi) วง I.O.I ค้นพบยาแก้ปวดทุกประเภทที่หอพักของเธอ
2017-02-17 09:18:20
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนแรกของรายการ 'Unnies Slam Dunk Season 2' โซมี (Somi) กำลังยุ่งกับการเก็บข้าวของเธอจากหอพักของวง I.O.I กลับไปยังบ้าน ตอนนั้นเองที่แม่ของเธอได้ค้นพบยารักษาอาการหลากหลายโรคด้วยกัน

พ่อแม่และน้องสาวของโซมีได้เดินทางมาเยี่ยมที่หอพักของวง I.O.I ตอนที่สมาชิกของวงได้แยกย้ายกันไป หลังจบงานคอนเสิร์ตของวง I.O.I และได้ทำการช่วยเธอเก็บข้าวของเพื่อย้ายกลับไปยังบ้านของเธอกัน

ในตอนที่กำลังเก็บของอยู่นั้น คุณแม่ของโซมีได้ค้นพบห่อยาแก้ปวดและยาหยอดตา ยาแก้ปวดนั้นเป็นยาที่เอาไว้รักษาอาการเจ็บปวดตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทั้งจากที่รู้สาเหตุและไม่รู้สาเหตุ

ส่วนยาหยอดตาเอาไว้รักษาอาการอักเสบของเปลือกตา ซึ่งก่อให้เกิดอาการบวมแดงกันขึ้นมา

คุณแม่ของโซมีได้เปิดเผยว่า :

“ลูกยังเด็กอยู่มาก แต่ดูยาทั้งหมดที่มีนี่ซิ โอ้วพระเจ้าช่วย มันมีทั้งยาแก้ปวดและยาหยอดตาด้วย มันมีทุกสิ่งสำหรับคนป่วยอยู่ที่นี่เลย”

– คุณแม่ของโซมี กล่าว

ด้านของโซมีได้ตอบกลับไปว่า “แม่รู้สึกแย่กับหนูใช่มั้ยล่ะ? หนูทำงานหนักมากเลยในปีที่ผ่านมานี้…” จากนั้นคุณแม่ของโซมีได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอ ในวันที่โซมีจะได้กลับบ้านเป็นครั้งแรกในรอบปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอต้องพักอาศัยอยู่ในหอพักร่วมกับสมาชิกของวง I.O.I

“แน่นอนว่าฉันดีใจมากที่เธอได้กลับบ้านค่ะ แต่หลังจากเวลาผ่านไป 1 ปี ดูเหมือนว่ามีหลายๆ สิ่งในตอนนี้ที่ฉันไม่รู้เกี่ยวกับเธอค่ะ เธอดูเติบโตขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปในช่วงเวลานั้น ฉันเคยคิดว่าฉันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเธอ แต่ในตอนนี้ฉันรู้สึกว่ายังไม่ค่อยคุ้นเคยกับเธอมากเท่าไหร่เลยค่ะ"

– คุณแม่ของโซมี กล่าว

ด้านของแมตธิว ดูมา (Matthew Douma) คุณพ่อโซมีได้กล่าวว่า “เธอโตขึ้นมาก เธอโตขึ้นมากเลยจริงๆ ครับ”

คุณสามารถชมคลิปตอนนี้ของรายการ 'Unnies Slam Dunk Season 2' กันได้จากด้านล่างนี้เลย!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X