คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ถูกทาบรับบทลูกสาวของอียองแอ ใน 'Dae Jung Geum 2'
2014-05-02 12:30:58
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ถูกทาบรับบทลูกสาวของอียองแอ ใน 'Dae Jung Geum 2'

นักแสดงสาว คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Dae Jung Geum 2'

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม Sidus HQ ต้นสังกัดของคิมโซฮยอน เปิดเผยกับ TV Daily ทางโทรศัพท์ว่า "คิมโซฮยอนได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Dae Jung Geum 2' จริงครับ ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยและพิจารณาอย่างระมัดระวังครับ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มครับ"

โปรเจ็ค 'Dae Jung Geum 2' ที่ MBC กำลังดำเนินการจัดทำ อยู่ในระหว่างการพูดคุยกับอียองแอ (Lee Young Ae) ที่จะมารับบทนักแสดงนำในเรื่อง โดยในขณะนี้ MBC ได้เอกสารสอบถามเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Dae Jung Geum 2' หรือไม่ ให้กับอียองแอแล้ว และอยู่ในระหว่างการติดต่อสอบถามความคิดเห็นทุนทรัพย์ต่างประเทศในการลงทุนนำเสนอซีซั่นใหม่ของละครที่สร้างกระแสความนิยมทั่วทุกพื้นที่ในแถบเอเชีย รวมถึงจีนด้วย

'Dae Jung Geum 2' ยังไม่ได้คอนเฟิร์มเรื่องผังการออกอากาศแต่อย่างใด แต่คาดว่าจะออกอากาศตอนแรกประมาณเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Triangle', 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC แต่คาดว่าการคำตอบเรื่องการเข้าร่วมแสดงหรือไม่ของอียองแอจะส่งผลต่อผังการออกอากาศด้วยเช่นกัน นอกจากคิมโซฮยอนแล้ว นักแสดงสาว อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ก็ถูกทาบทามให้มารับบทลูกศิษย์ของซอจังกึม และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง คิมโซฮยอนที่เกิดปี 1999 เคยรับบทเป็นนักแสดงเด็กในละครยอดนิยมมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ 'The Moon That Embraces the Sun', 'Rooftop Prince', 'I Miss You', 'I Hear Your Voice' เป็นต้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X