คิมโซฮยอน แชร์ฉากที่อยู่ในความทรงจำของเธอมากที่สุดกับละคร 'Ruler - Master of the Mask'
2017-07-17 10:40:06
Advertisement
Pyramid Game

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Ruler - Master of the Mask' ที่เพิ่งจะลาจอไป ได้แชร์ความคิดในเรื่องการแสดงกับไอดอลและความทรงจำของเธอในละครเรื่องนี้

นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่คิมโซฮยอนได้แสดงกับไอดอล ก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานกับ แทคยอน (Taecyeon) 2PM มาแล้วกับละครเรื่อง ‘Let's Fight Ghost’ และในละคร 'Ruler - Master of the Mask' เธอก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับไอดอลอย่าง แอล (L) INFINITE อีกครั้ง เธอกล่าวว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้จะเป็นกับนักแสดงไอดอลทุกคนหรือไม่ แต่ว่าพี่แทคยอนและพี่แอลทำผลงานออกมาได้ดีมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหนพวกพี่ๆจะควบคุมจิตใจและบอกกับตัวเองว่า ‘ผมทำได้!’ ค่ะ พี่ๆเค้าจะพูดให้กำลังใจกับตัวเอง ระดับพลังของพี่ๆเค้าแตกต่างจากนักแสดงค่ะ ฉันประหลาดใจมากเลย”

นอกจากนี้คิมโซฮยอนยังได้กล่าวว่าช่วงครึ่งแรกของละครเป็นช่วงเวลาที่เธอมีความสุขมากที่สุด เธอกล่าวว่า “ฉากตอนที่ยังเป็นวัยรุ่นที่ถ่ายร่วมกับ พี่ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และ พี่แอล เป็นอะไรที่มีความสุขมากค่ะ ดังนั้นมันจึงเป็นโมเม้นท์ที่ฉันจดจำได้มากที่สุดในละครเรื่องนี้ค่ะ มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าได้ย้อนกลับไปในวัยเด็กอีกครั้ง วัยที่ฉันได้ทะเลาะกับเพื่อน เล่นแบบโลดโผน และล้อเลียนกัน ตอนนั้นฉันเรียนอยู่ชั้นประถมค่ะ ฉันมองอยู่ด้านข้าง (ฉาก) ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นแม่ที่กำลังดูพวกเขาถ่ายละครกันอยู่ค่ะ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X