คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ขอบคุณ ฮันนี่ลี (Honey Lee) หลังสนับสนุนผลงานแรกของเธอในรอบ 5 ปี
2020-01-16 14:24:46
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 15 มกราคมนักแสดงหญิงคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้โพสต์รูปภาพ snack truck ซึ่งรถคันนั้นถูกส่งมายังกองถ่ายทำซีรีส์ทางช่อง tvN “Hi Bye, Mama!” เรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับคุณแม่ ชายู รับบทโดย คิมแทฮี ได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งหลังเธอเสียชีวิตไปแล้วจากอุบัติเหตุน่าเศร้า และนี่นับเป็นผลงานแรกในรอบ 5 ปีของคิมแทฮีด้วย

ในแคปชั่นเธอระบุว่า “ฮันนี่ คนที่คอยให้กำลังใจฉันและส่งขนมอร่อยๆ มาให้ ขอบคุณนะ ฉันสามารถเอาชนะความหนาวและความง่วงได้เพราะกำลังใจจากเธอเลย ขอบคุณมากๆ”

แบนเนอร์บนรถนั้นได้เขียนเป็นกลอนโดยใช้ชื่อของคิมแทฮีเสริมว่า “สนุกกับขนมขบเคี้ยวที่เรานำมาฝาก ฉันหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จนะแทฮี Hi Bye, Mama! จากฮันนี่ ลี ส่วนแบนเนอร์อื่นๆ เขียนว่า Hi Bye, Mama!” ฉันกำลังเชียร์เธออยู่นะแทฮีและเหล่าทีมงานทั้งหมด โชคดี!”

ฮันนี่ลีและคิมแทฮีเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่เสมอยังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัย Seoul National ก่อนหน้านี่ฮันนี่ลีเผยว่าคิมแทฮีเป็นคนที่สนับสนุนเธอและดันให้เธอมาทำงานสายอาชีพนี้และให้เธอกล้าที่จะออดิชั่นครั้งแรก

Hi Bye, Mama! เตรียมฉายหลังจากเรื่อง Crash Landing on You จบช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

และสามารถไปติดตามผลงานของฮันนี่ ลีต่อได้ ในเรื่อง The Fiery Priest

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X