คิมเซจอง, ยอนอูจิน และอีกมากมาย บอกเหตุผลว่าทำไมคุณไม่ควรพลาดซีรีส์ “I Wanna Hear Your Song”
2019-08-20 20:08:02
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงจากซีรีส์ I Wanna Hear Your Song ทั้ง คิมเซจอง (Kim Sejeong) วง gugudan, ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin), ซงแจริม (Song Jae Rim) และ จียอน (Jiyeon) วง T-ara ออกมาแชร์เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้ 

I Wanna Hear Your Song เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ลึกลับ เล่าเรื่องราวของมือกลองทิมปานี ซึ่งสูญเสียความทรงจำไปหลังจากเจอเหตุการณ์ฆาตกรรม เธอได้เจอกับนักเปียโนหูเพี้ยนน่าสงสัย และเธอได้ใช้เขาค้นหาความจริงเกี่ยวกับค่ำคืนที่ความทรงจำของเธอสูญหายไป 

ยอนอูจิน รับบทเป็นนักเปียโนปริศนา จางยุน ได้บอกว่า “นอกจากเรื่องลึกลับที่ชวนให้ตามหาความจริงแล้ว ผู้ชมยังจะได้เห็นความขัดแย้งและความยากลำบากของคนวัยหนุ่มสาวด้วย อารมณ์ของแต่ละตัวละครนั้นล้วนเกิดมาจากบาดแผลที่ตรึงในหัวใจ ทั้งเสียงเพลง และการดำเนินเรื่องมีการว่าจังหวะอย่างน่าติดตาม”

คิมเซจองรับบทเป็นมือกลองทิมปานีชื่อว่า ฮงอียอง เธอสูญเสียความทรงจำในค่ำคืนที่มีการฆาตกรรม คิมเซจองบอกว่า “มันสนุกมาเลยค่ะ ที่ได้ติดตามความโรแมนติกที่ก่อตัวขึ้นพร้อมกับความลับรอบตัวหญิงสาววัย 27 ที่ฝันอยากเป็นนักทิมปานี ค่อยๆคลี่คลาย”

ซงแจริม รับบทเป็นวาทยกร นัมจูวาน บอกว่าเหตุผลที่จะทำให้เขาเลือกดูซีรีส์เรื่องนี้น่าจะเป็นการห่ำหั่นกันโดยใช้จิตวิทยาระหว่างคนที่อยากเปิดเผยความลับ กับคนที่อยากปิดบังความลับเอาไว้

ในส่วนของจียอน จะมารับบท ฮาอึนจู นักไวโอลินอัจฉริยะ เธอบอกว่า “ฉันว่าเรื่องนี้น่าสนใจเพราะนักแสดงแต่ละครเรียกได้ว่าอินกับบทบาทแบบ 200% เลยค่ะ รวมถึงเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วน่าติดตาม”

ติดตาม I Wanna Hear Your Song ซับไทย ได้ทาง VIU.com

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X