คิมบอม (Kim Bum) เตรียมคัมแบ็คผลงานจอแก้วในละครเรื่องใหม่ 'That Winter, The Wind Blows'
2012-10-09 12:34:53
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมบอม (Kim Bum) เตรียมคัมแบ็คผลงานจอแก้วในละครเรื่องใหม่ 'That Winter, The Wind Blows'
 
นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) เตรียมจะคัมแบ็คละครทางช่องโทรทัศน์สาธารณะในรอบ 3 ปี ใน 'That Winter, The Wind Blows' ผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท โนฮีคยอง
 
เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์คนหนึ่งกล่าวว่า "คิมบอมได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ซึ่งขณะนี้เขากำลังพิจารณาบทอยู่ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะเข้าร่วมแสดงด้วยครับ"
 
สำหรับคิมบอมที่ได้รับข้อเสนอมให้มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ก็เป็นเพราะความสนิทสนมกับนักเขียนบท โนฮีคยอง ที่เคยร่วมงานกันในละคร 'Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats' ทางช่อง JTBC นั่นเอง
 
หากคิมบอมคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ เท่ากับเป็นการรีเทิร์นละครทางสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะในรอบ 3 ปี หลังจากจบเรื่องล่าสุดในปี 2009 ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยคิมบอมเป็น 1 ในสมาชิก F4 ในละคร 'Boys Over Flowers' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2009 ซึ่งก็ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก จากนั้นเขาก็ได้โชว์เสน่ห์ในละครเรื่อง 'Dream' ทางช่อง SBS ต่อ
 
ล่าสุด 'That Winter, The Wind Blows' ที่ได้คอนเฟิร์มสถานีที่จะออกอากาศคือช่อง KBS แล้ว เป็นละครที่รีเมคมาจากละครญี่ปุ่นเรื่อง 'I Don't Need Love' ซึ่งในเกาหลีได้เคยนำเรื่องดังกล่าวมารีเมคเป็นภาพยนตร์ 'Love Me Not' ไปแล้วครั้งหนึ่ง ที่มี คิมจูฮยอก และมุนกึนยอง นำแสดง
 
อนึ่ง 'That Winter, The Wind Blows' ได้นักเขียนบทโนฮีคยองที่เคยถ่ายทอดเรื่องราวสั่นไหวหัวใจของผู้ชมในละคร 'World Within', 'Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats' มาแล้ว มารับหน้าที่เขียนบท จับมือกับผู้กำกับคิมคยูแทอีกครั้ง สร้างความฮือฮาจากการแคสติ้งนักแสดงนำคือ โจอินซอง และซงฮเยคโย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X