คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เผยภาพการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ครั้งแรก
2013-11-13 11:12:07
Advertisement
Pyramid Game

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เผยภาพการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ครั้งแรก
 
นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เผยภาพในกองถ่ายการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ทางช่อง SBS ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายการเข้าฉากถ่ายทำครั้งแรกของคิมซูฮยอนที่จัดขึ้นที่ควางฮวามุน กรุงโซล เมื่อเร็วๆ นี้ ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของคิมซูฮยอนเข้าถึงบทบาทของตัวละครโดยไม่วอกแวก ท่ามกลางคลื่นฝูงชนจำนวนมาก ซึ่งภาพลักษณ์ของคิมซูฮยอนที่ขี่จักรยานโดยสวมชุดสูทที่เรียบร้อยเข้ากับตัวละคร โดมินจุน ที่มีอาชีพอาจารย์มหาวิทยาลัย ก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก
 
ในละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' คิมซูฮยอนได้รับบทเป็น โดมินจุน มนุษย์ต่างดาวที่หล่นลงมาบนโลกเมื่อ 400 ปีก่อน และอาศัยอยู่ที่ประเทศเกาหลี โดยเขาสวมบทบาทโดมินจุนที่หน้าตาอายุ 20 แต่อายุจริงๆ เกิน 400 ปีแล้ว ได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งก็คาดว่าจะครอบครองหัวใจของผู้ชมละครได้อีกครั้ง
 
หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งแรก คิมซูฮยอนเปิดเผยความรู้สึกว่า "เพราะกำลังใจของทุกๆ คน ผมถึงได้เริ่มการถ่ายทำละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ด้วยความรู้สึกสนุกครับ" เสริม "ผมก็รู้สึกคาดหวังช่วงเวลาที่จะได้สวมบทเป็นโดมินจุนต่อไปครับ และจะพยายามเพื่อที่จะกลับมาทักทายกับผู้ชมทุกคนในผลงานที่ดีครับ"
 
อนึ่ง 'You Who Came From the Stars' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวัตถุการบินที่ถูกบันทึกเอาไว้ในพงศาวดารของราชวงศ์โชซอน ปี 1609 (ควางแฮ ปีที่ 1) โดยเป็นละครที่เสริมจินตนาการที่แปลกประหลาดและไร้สาระของนักเขียนเข้าไป ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวความรักราวปาฏิหาริย์ของท็อปสตาร์ ชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) กับโดมินจุน มนุษย์ต่างดาวที่หล่นลงมาบนโลกเมื่อ 400 ปีก่อน โดยละครจะออกอากาศภายในเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'The Heirs'

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X