คังฮานึล (Kang Ha Neul) แปลงโฉมเป็นองค์ชายที่ 8 วังอุค (Wang Wook) จากละครเรื่อง "Moon Lovers"
2016-02-12 15:32:15
Advertisement
Pyramid Game

คังฮานึล (Kang Ha Neul) แปลงโฉมไปเป็น

องค์ชายที่ 8 วังอุค (Wang Wook) จากละครเรื่อง "Moon Lovers"

 

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ทีมงานจากละครเรื่อง "Moon Lovers" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของนักแสดงหนุ่มคังฮานึล (Kang Ha Neul) ผู้ซึ่งรับบทเป็นองค์ชายที่ 8 ที่มีชื่อว่าวังอุค (Wang Wook) ออกมาให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นคังฮานึลม้วนผมของเขาขมวดไว้ตรงขม่อม ในขณะที่เขาได้สวมชุดสีม่วงที่ประดับประดาไปด้วยทองคำ พร้อมกับเผยให้เห็นเสน่ห์ของความเป็นเจ้าชายออกมาให้ชมกัน  

คังฮานึลเปิดเผยว่าเขาได้ทำการศึกษาตัวละครของเขาอย่างละเอียด พร้อมกับจดจำบทบาทของเขาเอาไว้ในใจ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นของเขาด้วยการใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในตัวละครตัวนี้อีกด้วย

จากเรื่องราวในนวนิยายต้นฉบับนั้น วังอุคจะเป็นตัวละครที่มีความสำคัญอย่างมากในละคร และเป็นคู่ปรับของวังโซ (Wang So) ซึ่งรับบทโดยอีจุนกิ (Lee Joon Gi) เพื่อทำการแย่งชิงราชบัลลังก์และคนรักอย่างแฮซู (Hae Soo) ซึ่งรับบทโดยไอยู (IU)

ละครเรื่องนี้ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปตั้งแต่ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะได้ออกอากาศให้ชมกันในช่วงปลายปีนี้  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X