คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, แบคฮยอน, นัมจูฮยอก, จีซู คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับอีจุนกิและไอยู ในละครเรื่อง 'Moon Lovers'
2016-01-06 10:40:54
Advertisement
Pyramid Game

คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, แบคฮยอน, นัมจูฮยอก, จีซู

คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับอีจุนกิและไอยู ในละครเรื่อง 'Moon Lovers'

 

คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), แบคฮยอน (Baek Hyun), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และจีซู (Ji Soo) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Moon Lovers'

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Moon Lovers' เปิดเผยว่า "คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, แพคฮยอน, นัมจูฮยอก และจีซู ได้แคสติ้งในบทเจ้าชายที่เป็นลูกชายของวังกอน พระราชาแทโจแห่งโครยอ ร่วมกับอีจุนกิครับ"

'Moon Lovers' เป็นละครเกาหลีเรื่องแรกที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับนวนิยายจีน โดยจะมีเหล่าเจ้าชายหนุ่มรูปงามที่มีหน้าตาโดดเด่นและตัวละครอื่นๆ ที่ตรงกับรสนิยมของผู้ชมปรากฏตัวในเรื่องอย่างคับคั่ง สร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนละคร

เริ่มจากคังฮานึลจะแปลงโฉมเป็น 'ผู้ชายที่มีความฉลาดทางความคิด' ในสมัยโครยอ โดยบท วังอุค เจ้าชายองค์ที่ 8 ที่เขาได้รับ เกิดปีเดียวกันกับ วังโซ (รับบทโดย อีจุนกิ) เจ้าชายองค์ที่ 4 แต่เป็นเจ้าชายองค์ที่ 8 ของวังกอน พระราชาแทโจแห่งโครยอ เพราะคนละแม่

ในขณะที่ฮงจงฮยอนจะเปลี่ยนแปลงอิมเมจมารับบทเป็น วังโย เจ้าชายองค์ที่ 3 โดยวังโยเป็นผู้ชายที่มีความทะเยอทะยานในสมัยโครยอ เขาอ่านสถานการณ์เก่งเนื่องจากการอบรมของพระราชินีฮวังฮู ผู้เป็นแม่

ทางด้าน แพคฮยอน แห่ง EXO ที่ประเดิมการแสดงในละครประวัติศาสตร์ครั้งแรก จะรับบทเป็น วังฮยอน เจ้าชายองค์ที่ 10 ที่ชื่นชอบการเล่น และจะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ของเจ้าชายแสนซนขี้เล่น ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมว่าเขาจะทำให้สาวๆ หวั่นไหวด้วยความน่ารักแบบใด

นอกจากนี้ นัมจูฮยอกที่กำลังโด่งดังในแวดวง 'แฟนหนุ่มที่สาวๆ ปรารถนา' จากหน้าตาและส่วนสูงที่โดดเด่น กับจีซู ก็จะมาร่วมแสดงด้วย โดยนัมจูฮยอกจะรับบทเป็น วังอุค เจ้าชายองค์ที่ 13 ที่ดูมีเกียรติและมีความสง่างาม แม้ไม่แต่งตัวเต็มยศ ส่วนจีซูจะรับบทเป็น วังจอง เจ้าชายองค์ที่ 14 ที่มีเสน่ห์เหมือนหลุมดำที่หากตกหลุมลงไปครั้งหนึ่งแล้ว ก็จะไม่สามารถหลุดออกมาได้

ทางทีมงานละครเรื่อง 'Moon Lovers' เปิดเผยว่า "คังฮานึล ฮงจงฮยอน แพคฮยอน นัมจูฮยอก และจีซู จะมารับบทเป็นเจ้าชายที่มีเสน่ห์หลากหลายแบบแตกต่างกัน  และจะมาสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดใจของผู้ชายครับ ซึ่งทั้ง 5 นักแสดงต่างก็กำลังทุ่มเทความพยายามเพื่อที่จะถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของตัวเองออกมาอย่างเพอร์เฟ็คกันอยู่ ก็ขอฝากความสนใจและความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Moon Lovers' ละครประวัติศาสตร์โรแมนติกแฟนตาซีที่ได้แคสติ้งอีจุนกิกับไอยูมารับบทนักแสดงนำ จะถ่ายทำกันล่วงหน้าแบบ 100% และอยู่ในระหว่างปรึกษาหารือเรื่องผังออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X