คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญคนที่ 2 ในรายการ 'Crime Scene'
2014-05-30 09:29:24
Advertisement
Pyramid Game

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญคนที่ 2 ในรายการ 'Crime Scene'

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้สืบสวน 'Crime Scene' ทางช่อง JTBC

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม อ้างอิงจาก JTBC ระบุว่า คังมินฮยอกได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Crime Scene' ที่จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม โดยเขาจะเป็นแขกรับเชิญคนที่ 2 ต่อจากเฮนรี่ (Henry) แห่ง Super Junior ที่มาร่วมรายการก่อนหน้านี้

โดยในการบันทึกเทป คังมินฮยอกเรียกรอยยิ้มจากสมาชิกหญิง ทั้งอิมบังกึล NS ยูนจี และพัคจียูน ด้วยท่าทางที่อ่อนโยนกับตายิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งพวกเธอก็ถึงกลับเรียกร้องกับทีมงานให้มีการจัดดินเนอร์ร่วมกันเลยว่า "วันนี้ต้องออกไปดินเนอร์กันไม่ใช่เหรอ"

คังมินฮยอกกล่าวถึงความรู้สึกในการให้สัมภาษณ์กับทีมงานล่วงหน้าว่า "ปกติผมชอบอ่านนิยายแฟนตาซีหรือดูภาพยนตร์เขย่าขวัญอยู่แล้วครับ" เสริม "ผมชอบเกมในวงเหล้าหรือเกมคอมพิวเตอร์นะ แต่ก็อยากจะมาร่วมรายการ 'Crime Scene' ที่เป็นรายการในรูปแบบเกมสืบสวน RPG ดูสักครั้งครับ"

อนึ่ง คังมินฮยอกกำลังเป็นที่จับตามองว่าเขาจะมาแสดงภาพลักษณ์แบบใดในการแข่งขันสืบสวนที่ทำให้เกิดความสงสัยในตัวกันและกันอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X