ควงแฟนเก่าออกงาน กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) ปัดข่าวไล่ล่านางแบบรุ่นหลาน
2014-03-14 21:21:07
Advertisement
Pyramid Game

ซูเปอร์สตาร์วัย 48 ปี ออกงานกับดาราสาวสวยที่เคยมีข่าวว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขา โดย “กัวฟู่เฉิง” (Aaron Kwok / ???) ยังเอ่ยปากให้กำลังใจฝ่ายหญิงที่ระยะหลังมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวว่าเธอยังดูสวยเหมือนเดิม นอกจากนั้นเขาก็ยังโต้ข่าวที่ว่ากำลังหมายตาเหล่านางแบบวัยใสที่อายุรุ่นลูกรุ่นหลานด้วย

กัวฟู่เฉิง กับ เกาหยวนฮุ่ย (Christine Kuo / ???) มีโอกาสร่วมอีเวนต์เปิดร้านนาฬิกาแบรนด์ดัง โดยซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงฮ่องกงกล่าวว่าเขารู้สึกยินดีจริงๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และยังชมเธอว่า “ดูยิ้มแย้มกว่าเดิมเยอะจริงๆ

พระเอกคนดังยังเปรยว่าเขาไม่ได้รู้สึกว่า เกาหยวนฮุ่ย อ้วนขึ้นหรือผอมลงอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เพราะไม่ได้สนใจเรื่องนี้ แต่คิดว่าเธอดูดีกว่าเดิม และสวยขึ้นมากๆ เท่านั้น โดยเขายืนยันว่าพร้อมจะกลับมาทำงานกับเธออีก และไม่กลัวว่าจะเกิดข่าวลือเรื่องความรักขึ้นอีกครั้งแต่อย่างใด เพราะต่างฝ่ายต่างเป็นมืออาชีพกันทั้งคู่ หากกลัวเรื่องข่าวก็คงไม่รับงานนี้แต่แรกแล้ว

ในงานครั้งนี้ กัวฟู่เฉิง ยังได้พูดถึงข่าวลือที่ว่าระยะหลังเขาดูจะหันไปสนใจเด็กสาวๆ รุ่นราวคราวหลาน และหว่านเสน่ห์จีบนางแบบรุ่นเล็กเอาไว้เกือบ 20 คน ซึ่งพระเอกวัย 48 ปียืนยันอย่างเป็นทางการว่า “เป็นข่าวที่ไร้สาระมากๆ ครับ ผมอยากจะตอบสั้นๆ ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ผมแค่ฟอลโลว์ Weibo คนอื่นก็เป็นข่าวแล้ว มันไม่ได้มีมูลอะไรเลย ถ้าผมแอด Instagram มาดอนนา นี่จะกลายเป็นเรื่องขึ้นมาบ้างรึเปล่า? คิดอะไรกันแย่ๆ พยายามอยู่นั่นแหละที่จะทำเรื่องทั่วๆ ไปให้กลายเป็นข่าวขึ้นมา น่าอายนะครับทำแบบนี้

พระเอกคนดังดูจะอารมณ์เสียทันทีเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ โดยเขาได้อธิบายต่อไปว่า “ใน Weibo ผมจะแอดเป็นเพื่อนกับคนหลายคน บางคนก็เพื่อนของเพื่อน ก็เท่านั้นเอง แต่สื่อทำให้เป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา จะเขียนอะไรก็มีสติกันบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ปล่อยข่าวคนอื่นแบบนี้

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X