คลิปนักเรียนสาวชาวเกาหลีร้องคัฟเวอร์เพลง "Hello" ของอเดล (Adele) ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในเวลานี้
2015-11-08 11:05:43
Advertisement
คลิก!!!

คลิปนักเรียนสาวชาวเกาหลีร้องคัฟเวอร์

เพลง "Hello" ของอเดล (Adele) ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในเวลานี้

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักเรียนมัธยมหญิงจากกรุงโซล ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตจำนวนมาก ด้วยคลิปการร้องคัฟเวอร์ผลงานเพลงของนักร้องสาวอเดล (Adele) จากผลงานเพลงล่าสุดของเธอที่มีชื่อเพลงว่า “Hello”

สำหรับในเวอร์ชั่นคัฟเวอร์เพลงใหม่ล่าสุดของอเดลนี้จะเป็นในแนวเพลงแบบอะคูสติก ด้วยเสียงดนตรีเพียงการใช้เปียโนแค่ชิ้นเดียว อย่างไรก็ดีพลังเสียงร้องของเด็กสาวและอารมณ์ความรู้สึกที่สะท้อนออกมาผ่านน้ำเสียงของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เธอนั้นยังเป็นเด็กอยู่มากนั้น จากความสามารถที่เกินอายุของเธอก็ทำให้เธอได้รับคำชื่นชมอย่างมากมายจากชาวเน็ต ทั้งพลังในการร้องเพลงและสำเนียงที่ตรงตามแบบฉบับของเจ้าของภาษาได้เป็นอย่างดี  

คลิปวีดีโอดังกล่าวนั้นได้รับการโพสลงบนเว็บไซต์ YouTube แต่กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกจากเว็บไซต์ Reddit โดยชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นหลังจากชมคลิปวีดีโอนี้กันว่า “ฉันรู้สึกประทับใจกับเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ที่ได้ดูนี้จริงๆ, มันทำให้ฉันเหมือนกับล่องลอยอยู่เลยล่ะ”, “ไม่คาดคิดเลยว่าเสียงจะดีได้มากขนาดนี้นะ” และ “ตอนที่เธอขึ้นเสียงในคอรัสท่อนสอง ฉันขนลุกซู่ไปเลยล่ะ…”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X