กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) ยิ่งแก่ยิ่งชอบเด็ก? ลือดูๆ สาวอยู่ 18 คน
2014-03-07 21:03:53
Advertisement
คลิก!!!

สื่อฮ่องกงเปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มซูเปอร์สตาร์ “กัวฟู่เฉิง” (Aaron Kwok / ???) ที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง หลังยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว “สงไต้หลิง” (Lynn Hung / ???) ที่คบหากันมาพักใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างมองๆ สาวคนใหม่ และนับวันก็ดูเหมือนพระเอกวัย 48 ปี จะยิ่งมีข่าวกับสาวที่อายุน้อยลงเรื่อยๆ

Ming Pao รายงานว่าหลังยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่คบหากันมาพักใหญ่ไป ก็มีข่าวว่า กัวฟู่เฉิง ได้พบรักครั้งใหม่กับ เกาหยวนฮุ่ย (Christine Kuo / ???) วัย 30 ปี ก่อนจะห่างๆ กันไป จนมีข่าวครั้งใหม่กับสาววัย 27 ปี แอนนา คีย์ (Anna Kay / ???) ที่มีคนเห็นเธอไปอยู่ใกล้ๆ กับบ้านของฝ่ายชาย แต่สุดท้ายทั้งสองก็ไม่ได้ยอมรับ หรือปฏิเสธข่าว จนเรื่องค่อยๆ เงียบไปเหมือนกัน

ถึงตอนนี้ กัวฟู่เฉิง ดูจะทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานเป็นหลัก แต่ก็ยังมีข่าวของเขากับสาวๆ ออกมาเป็นระยะ โดยสื่อฮ่องกงพบว่าพระเอกวัย 48 ปี ได้แสดงความสนใจในตัวของนักร้อง/นางแบบสาวสวยใสอยู่ 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เว่ยหยูซุน (Rainky Wai / ???) วัย 20 ปี ที่มีคนสังเกตว่าเขาเพิ่งจะกดฟอลโลว์ Instagram ของเธอไป

นอกจากนั้น ยังมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับสาววัย 19 ปี คิบบี สวี (Kabby Hui / ???) ด้วย ซึ่ง กัวฟู่เฉิง เพิ่งจะไปร่วมงานเปิดตัวหนัง Gan Eden (??) ที่ทั้งสองสาวร่วมแสดงด้วยกันแม้ คิบบี สวี จะมีบทไม่มากในหนังเรื่องนั้นก็ตาม และไม่ใช่แค่สองคนนี้เท่านั้น แต่สื่อฮ่องกงยังรวบรวมรายชื่อสาวๆ ที่มีข่าวกับ กัวฟู่เฉิง ในช่วงนี้ จนสรุปว่าเขามีข่าวพัวพันอยู่กับสาวๆ ที่ทุกคนแทบจะมีอายุน้อยรุ่นลูกรวมแล้วมากถึง 18 คนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวว่า กัวฟู่เฉิง อาจจะสนใจดาราดาวรุ่งทั้งสองคน สำหรับการเป็นนางเอกหนังเรื่องใหม่ของเขาก็เท่านั้น

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X