กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับซีรีส์ขวัญใจแฟน ๆ อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ พาร์ท 3 ออกอากาศ 7 กันยายนนี้ บน Netflix
2019-09-04 16:20:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า-แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่  "อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์” (Arthdal Chronocles) ที่ทิ้งปมไว้อย่างมีเงื่อนงำในพาร์ท 2 ทำเอาแฟน ๆ ต่างใจจดใจจ่อ อยากรู้ถึงชะตากรรมของตัวละครโปรด ไม่ว่าจะเป็นอึนซอม (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทันยา (รับบทโดย คิมจีวอน) ทากน (รับบทโดย จางดงกอน) และแทอารา (รับบทโดย คมอ๊กบิน) แฟน ๆ พร้อมหรือยังกับพาร์ท3 “Arthdal Chronicles: Arth, The Prelude to All Legends”  ที่เพิ่มดีกรีความตื่นเต้นเร้าใจและจะไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังอย่างแน่นอน

Arthdal Chronicles บอกเล่าเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ของตำนานผู้กล้าในดินแดนโบราณ ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง ความแค้น และความปรองดอง การกลับมาในพาร์ท 3 นี้จะนำไปสู่การเดินทางครั้งใหม่สู่อำนาจที่ไม่อาจคาดเดา ที่สำคัญ แฟน ๆ ชาวไทยจะได้เห็นการปรากฎตัวอีกครั้งของ นิชคุณ หรเวชกุล ที่รับบทเป็นชาวนีแอนทัลที่ยังรอดชีวิตอยู่! บอกได้เลยพลาดไม่ได้จริงๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบทสรุปจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันยิ่งใหญ่พร้อมกันวันที่ 7 กันยายนนี้ บน Netflix เท่านั้น

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X