แพคจินฮี ออกมาพูดถึงข่าวลือ เรื่องการไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมงานอย่างยุนฮยอนมิน
2016-04-28 12:07:23
Advertisement
Pyramid Game

แพคจินฮี (Baek Jin Hee) ออกมาพูดถึงข่าวลือ

เรื่องการไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมงานอย่าง

ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min)

 

นักแสดงสาวแพคจินฮี (Baek Jin Hee) ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาว่า เธอนั้นไม่ได้ไปท่องเที่ยวสุดโรแมนติกร่วมกับนักแสดงหนุ่มยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพถ่ายของยุนฮยอนมินกำลังใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขอยู่ในสวนสาธารณะ โดยเขาได้ทำการอัพโหลดภาพดังกล่าวขึ้นบนโปรไฟล์ใน KakaoTalk ของเขา ส่วนภาพที่โพสโดยแพคจินฮีในอินสตาแกรมของเธอนั้น ก็เป็นภาพจากที่สวนสาธารณะเช่นกัน ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์นำทั้งสองภาพออกมาเปรียบเทียบกันจนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา  

ภาพทั้งสองใบนั้นเหมือนว่าได้ถ่ายจากในสถานที่เดียวกัน (ทั้งความเหมือนของผ้าปูสำหรับปิกนิก และรองเท้าวิ่งในภาพๆ นี้) ข่าวลือดังกล่าวที่บอกว่าทั้งสองคนออกเดทกันนั้นได้เริ่มต้นถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยทั้งคู่ถูกจับได้ว่ามีข่าวลือเรื่องการออกเดทในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในขณะที่ทั้งคู่นั้นกำลังร่วมผลงานละครเรื่อง MBC “My Daughter, Geum Sa Wol” ด้วยกัน

ล่าสุดในวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของแพคจินฮี Snowball Entertainment ได้เปิดเผยว่า “ตอนที่เราได้ทำการคอนเฟิร์มจากทั้งสองคนนั้น พวกเขาบอกว่าไม่เคยได้พบกันเลยครับ”

“มันเป็นแค่เรื่องบังเอิญที่แบล็คกราวน์และสถานการณ์ตอนนั้นในภาพที่ออกมาดูคล้ายกันครับ” ตัวแทนกล่าว “พวกเราหวังว่าจะไม่มีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้นอีกครับ”

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X