จางฮยอก, พัคเซยอง และยุนฮยอนมิน คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Beautiful Mind'
2016-04-27 11:20:47
Advertisement
คลิก!!!

จางฮยอก, พัคเซยอง และยุนฮยอนมิน

คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Beautiful Mind'

 

จางฮยอก (Jang Hyuk), พัคเซยอง (Park Se Young) และยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Beautiful Mind' ทางช่อง KBS2

เมื่อวันที่ 26 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก KBS เปิดเผยกับ The Fact ว่า "จางฮยอก, พัคเซยอง, ยุนฮยอนมิน คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Beautiful Mind' เรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "แต่มีการเลื่อนการซ้อมอ่านบทละครที่กำหนดเอาไว้ในวันที่ 29 เมษายน ออกไปครับ"

โดยในละครเรื่อง 'Beautiful Mind' จางฮยอกจะรับบทเป็น อียองโอ แพทย์ที่อันตรายในการช่วยชีวิตคน ยุนฮยอนมินจะรับบทเป็น ฮยอนซอกจูก แพทย์ที่อบอุ่น ตรงกันข้ามกับอียองโอ ส่วนพัคเซยองจะรับบทเป็น คิมมินแจ แพทย์หัวกะทิ

จากการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงของนักแสดงมืออาชีพอย่างจางฮยอก และสองนักแสดงรุ่นใหม่ ยุนฮยอนมินกับพัคเซยอง ก็ทำให้ละครกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ส่วนบทนางเอกอีกคนนั้น พัคโซดัมกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'Beautiful Mind' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวแพทย์แผนกศัลยกรรมผ่าตัดระบบประสาทผู้อัจฉริยะ เริ่มเข้าไปพัวพันกับความตายที่แปลกประหลาดของบรรดาผู้ป่วยที่เริ่มขึ้นอย่างกะทันหันในวันหนึ่ง ซึ่งก็ทำให้เขาได้รับรู้ถึงความรักและกลับมาฟื้นนิสัยของมนุษย์กลับคืนมา โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคม ต่อจากละครเรื่อง 'My Lawyer, Mr Jo'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X